TIN TỨC

PCCC - cửa hàng kinh doanh đệm cháy trong đêm

( 12-07-2017 - 02:14 PM ) - Lượt xem: 5780

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Đám cháy bốc ra từ tầng 2 nhanh chóng lan khắp các tầng khác và lan cả sang các nhà bên cạnh. Lực lượng PCCC đã phải huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tiếp cận, khống chế đám cháy.

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Đám cháy bốc ra từ tầng 2 nhanh chóng lan khắp các tầng khác và lan cả sang các nhà bên cạnh. Lực lượng PCCC đã phải huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ chiến sỹ tiếp cận, khống chế đám cháy.

 

 

Đám cháy xảy ra vào khoảng 15h ngày 11-7, tại cửa hàng may ép bạt - bọc đệm đóng tại số 68 đường Lê Lợi, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Vào thời điểm đó, khói đen bất ngờ bốc ra từ tầng 2 của căn nhà 3 tầng chuyên kinh doanh nệm Kymdan.

 

 

Đám cháy xuất phát từ tầng 2 của ngôi nhà 3 tầng

 

Sau đó, lửa nhanh chóng bốc lên và lan ra các tầng khác và cả những nhà bên cạnh. Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã huy động 6 xe cứu hỏa và hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến tham gia dập lửa.

 

 

Lực lượng PCCC phải huy động 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến dập lửa

 

Do ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn nằm cạnh QL 1A nên khi xảy ra cháy nhiều người tập trung theo dõi khiến giao thông qua lại ở đoạn này bị ách tắc. Sau hơn 30 phút nỗ lực, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn. Vào thời điểm xảy ra cháy, trong nhà có 1 người đàn ông nhưng nhanh chóng được lực lượng cứu hộ hỗ trợ đưa ra ngoài an toàn nên không có thiệt hại về người.

 

Do ngôi nhà chuyên kinh doanh nệm Kymdan nên lửa bén rất nhanh, các chiến sỹ PCCC phải rất vất vả mới khống chế được ngọn lửa

 

Đám cháy đã gây ra thiệt hại lớn về tài sản. Nguyên nhân dẫn đến sự việc được cho là do chập điện.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội