TIN TỨC

3 loại mặt nạ phòng độc an toàn nhất hiện nay

( 14-02-2020 - 03:19 PM ) - Lượt xem: 400

Cùng với các dụng cụ bảo hộ lao động khác, mặt nạ phòng chống độc là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt khi làm việc ở những điều kiện môi trường độc hại, không đảm bảo sức khỏe.

1. Mặt nạ phòng độc 3M 6200 – Khuyên dùng

Bạn đang có nhu cầu tìm mua mặt nạ phòng độc để phục vụ nhu cầu công việc thì 3M 6200 là dòng sản phẩm khá thích hợp với bạn. Mặt nạ được ứng dụng rộng rãi trong những môi trường độc hại như khói bụi, đám cháy, khói độc, phun sơn PU, hàn cắt kim loại..

3M 6200 là loại mặt nạ nửa mặt được chế tạo từ chất liệu nhựa dẻo TPE mềm mại kết hơp cùng kiểu dáng gọn nhẹ chỉ 82g và thiết kế vừa khít với da mặt sẽ mang lại cho người dùng một cảm giác thoải mái, dễ chịu khi phải đeo trong một thời gian dài liên tục.

Được trang bị công nghệ van thở ra Cool Flow™ độc quyền của thương hiệu 3M, đi kèm là 2 khe gắn phin lọc kéo dài thời gian lọc gấp đôi giúp bạn thoải mái hơn khi hít vào lẫn thở ra vì lúc này luồng không khí đã được chia đều cho cả 2 phin lọc.

Tuy theo kích cỡ khuôn mặt của mình mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn size mặt nạ tương ứng. Đồng thời, trong quá trình sử dụng bạn cũng thoải mái dùng chung các sản phẩm khác của hãng như phin lọc series 2000, 5000, 6000; hay các sản phẩm kính bảo hộ, chụp tai chống ồn…

Hệ thống dây đeo bằng silicon với 4 điểm tiếp xúc kín kẽ vừa giúp bảo vệ khuôn mặt của bạn vừa không để lại dấu vết. Mặt nạ chống độc 3M 6200 cho phép bạn sử dụng nhiều lần.

Kết quả hình ảnh cho Mặt nạ phòng độc 3M 6200

2. Mặt nạ phòng độc 3M 3200 – Có thể cân nhắc

Bên cạnh đó, bạn có thể cân nhắc thêm một sự lựa chọn khác cùng thương hiệu 3M đó là mặt nạ phòng độc 3M 3200. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất tại Trung Quốc theo quy trình công nghệ đến từ Mỹ.

Trọn bộ sản phẩm bao gồm 1 mặt nạ phòng độc 3M 3200, 1 phin lọc 3M 3301K-100 cùng với đó là 1 tấm lọc bụi 7711 có tích hợp thêm nắp đậy. 3M 3200 là dòng sản phẩm được ứng dụng trong những môi trường làm việc ô nhiễm không khí,nhiều khói bụi, hóa chất độc hại như phun sơn, phun thuốc trừ sâu.

Thuộc dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc có thiết kế che nửa mặt, sử dụng kích cỡ size M vừa vặn với khuôn mặt chung của người dùng Châu Á và đặc biệt là tầm nhìn, quan sát rộng.

Sử dụng những chất liệu an toàn với sức khỏe như vỏ ngoài bằng nhựa cứng bền bỉ, màng lọc poly và phin lọc hoạt tính có hiệu suất cao.

Kết quả hình ảnh cho Mặt nạ phòng độc 3M 3200

3. Mặt nạ chống độc phòng độc Koken G7

Koken G7 là dòng sản phẩm mặt nạ phòng độc, chống hóa chất nổi tiếng của thương hiệu Koken đến từ Nhật Bản, được nhiều người lao động sử dụng rộng rãi trong những môi trường chứa các chất độc hại như hoá chất, axit hay khí halogen.

Mặt nạ chống độc G7 có kiểu dáng đẹp, thiết kế gọn gàng và trọng lượng nhẹ. Các bộ phận cấu tạo được làm từ những chất liệu bền bỉ như vỏ ngoài bằng nhựa, màng lọc và dây đeo bằng silicon mềm mại và thân thiện với da mặt người đeo.

Một điểm nhấn khác đến từ thiết kế đó chính là hệ thống thoát hơi có thiết kế hướng xuống sẽ hạn chế được tình trạng động sương. Đi kèm theo mặt nạ là bộ kiểm tra độ khít gắn sẵn rất tiện dụng.

Đi cùng với mặt nạ chống độc là 1 phin lọc than hoạt tính, trong quá trình sử dụng bạn có thể mua thêm các phin lọc khác để dự phòng. Koken G7 có thể tương thích với các tấm lọc và phiên lọc bụi như Series KGC-10, KGC-10L hay KGC-10MC…

Mặt nạ chống độc phòng độc Koken G7 là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Nhật Bản với mức dao động từ 520K

mặt nạ phòng độc koken g7

 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn