TIN TỨC

Búa thoát hiểm trên ô tô là gì và mua ở đâu?

( 20-09-2019 - 12:02 PM ) - Lượt xem: 1588

Hãy sử dụng búa thoát hiểm trong ô tô vì cuộc sống của bạn, của người thân và cả những người xung quanh, Chiếc búa thoát hiểm thực sự cần thiết có trên chiếc oto của bạn.

Hãy sử dụng búa thoát hiểm trong ô tô vì cuộc sống của bạn, của người thân và cả những người xung quanh, Chiếc búa thoát hiểm thực sự cần thiết có trên chiếc oto của bạn.

Đặc điểm:

- Đầu nhọn của búa dễ dàng tập trung lực để phá kính ô tô chỉ sau 1 vài nhát đập

- Đầu búa thường để sử dụng như một chiếc búa bình thường khi đi cắm trại hoặc du lịch.

- Dao cắt ẩn ở cán búa có thể cắt dây an toàn khi ngồi trong ô tô

 
Kết quả hình ảnh cho bua thoat hiem oto
 

Búa chuyên dụng thoát hiểm chuyên dụng

Búa thoát hiểm được thiết kế đặc biệt có khả năng tạo lực đập lớn để phá cửa thoát ra ngoài trong trường hợp hỏa hoạn. Loại búa thoát hiểm cỡ lớn có trọng lượng cũng khá nặng nên tạo lực đập rất lớn để nhanh chóng thoát được khỏi khu vực nguy hiểm. Ngoài ra, nhiều loại búa được trang bị nhiều công năng khác như đèn pin chiếu sáng…

"Từ ngày 1-7-2011, Nghị định 33/2011/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 34/2010/NĐ-CP ngày 2/4/2010 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính (VPHC) trong lĩnh vực giao thông đường bộ sẽ có hiệu lực thi hành.

Theo đó, người điều khiển xe ô tô và các loại xe tương tự ô tô không có đủ dụng cụ thoát hiểm - Búa thoát hiểm cho Ô tô, thiết bị chữa cháy hoặc có nhưng không có tác dụng sẽ bị phạt từ 300.000 - 500.000 đồng".

Để hỗ trợ cho khách hàng trong vấn đề an toàn, Công ty chúng tôi xin gửi tới Quý khách dụng cụ thoát hiểm ô tô nhỏ gọn hiệu quả:

Búa thoát hiểm ô tô

Thông số kỹ thuật:

  • Sản phẩm: Búa thoát hiểm chuyên dụng
  • Xuất xứ: Nhập khẩu
  • Chất lượng: Cao cấp
  • Loại sản phẩm: Dùng cho gia đình, cơ quan, công ty, xe ô tô…

Kết quả hình ảnh cho bua thoat hiem oto

 

Địa chỉ mua hàng tại PCCC An Phúc

Mang đến cho quý khách hàng sản phẩm chính hãng, mới 100%, đúng xuất xứ và tiêu chuẩn của nhà sản xuất, giá tốt nhất thị trường, cùng giải pháp hoàn hảo nhất.

Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên nghiệp có trình độ cao, được đào tạo liên tục và trải qua các cuộc thi, kiểm tra trình độ, kỹ năng, nghiệp vụ, an toàn khi đạt tiêu chuẩn.

Đổi sản phẩm mới 100% ngay nếu sản phẩm bị lỗi kỹ thuật.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC – THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

 Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com 
☎ Hotline: 0938 100 114 (có zalo)

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN SẢN PHẨM THIẾT BỊ PCCC AN PHÚC

☎ 0938100114 – 028 2248 0969

PCCC AN PHÚC luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của bạn trong lĩnh vực PCCC, bình chữa cháy các loại, gia công bảng báo phòng cháy chữa cháy bằng những giải pháp thực tế với chi phí tiết kiệm tối ưu.