TIN TỨC

cháy 1 quán karaoke kingdom ở hà Tĩnh

( 20-10-2017 - 03:00 PM ) - Lượt xem: 5492

PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên địa bàn toàn quốc: Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán karaoke Kingdom có địa chỉ ở phường sông Trí, TX.Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên địa bàn toàn quốc: Cơ quan chức năng đang vào cuộc điều tra nguyên nhân vụ cháy tại quán karaoke Kingdom có địa chỉ ở phường sông Trí, TX.Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Theo đó, vào trưa 19/10, người dân hoảng hốt phát hiện ngọn lửa và khói bốc cháy mù mịt cùng nhiều tiếng nổ nhỏ từ tầng 4 của quán karaoke Kingdom có địa chỉ ở phường sông Trí, TX.Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.

 

 

Ngọn lửa bắt đầu từ tầng 4 quán karaoke.

Ngay lập tức, người dân đã hô hoán, sử dụng bình chữa cháy tại chỗ để khống chế ngọn lửa, di dời các vật dụng, tài sản khác đến nơi an toàn, đồng thời báo cho lực lượng chức năng.

Chị Hằng, một nhân chứng vụ cháy kể lại: “Lúc đó, gia đình tôi đang chuẩn bị ăn cơm thì ngửi thấy mùi khét cùng tiếng nổ lét đét. Chạy ra ngoài, thấy trên nóc quán karaoke đang cháy dữ dội nên đã hô hoán mọi người”.
 


Hiện trường vụ cháy.

Sau khi xảy ra sự việc, hơn 20 cán bộ, chiến sỹ cảnh sát PCCC Công an TX.Kỳ Anh, khu kinh tế Vũng Áng và 2 xe cứu hỏa đã tiếp cận hiện trường tham gia dập lửa. Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được khống chế hoàn toàn.


Lực lượng PCCC đã kịp thời có mặt dập lửa.

Rất may, tại thời điểm vụ hỏa hoạn xảy ra trong quán karaoke không có khách nên không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều đồ dùng điện tử, loa máy đã bị thiêu rụi.

Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội