TIN TỨC

Cháy lớn tại một công ty Bông ở Thái Bình

( 23-11-2017 - 11:06 AM ) - Lượt xem: 5680

Sáng 22/11, một vụ cháy đã xảy ra tại Công ty TNHH Bông Thái Bình (có trụ sở tại lô 1A, cụm công nghiệp Phong Phú, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình).

Sáng 22/11, một vụ cháy đã xảy ra tại Công ty TNHH Bông Thái Bình (có trụ sở tại lô 1A, cụm công nghiệp Phong Phú, phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình).


Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 22/11 tại khu xưởng đầu tiên, ngay gần phía cổng ra vào của công ty TNHH Bông Thái Bình (cụm công nghiệp Phong Phú- Khu công nghiệp Tiền phong, P.Tiền phong, TP. Thái Bình).

 

Lực lượng PCCC tích cực dập lửa, ngăn không cho đám cháy lan rộng


Ngay sau khi nhận được tin báo, hàng chục xe chữa cháy được huy động, nhiều cán bộ, chiến sỹ công an TP. Thái Bình, công an tỉnh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành dùng bình chữa cháy và phun vòi nước dập lửa. Tuy nhiên do phân xưởng được xây kín và kiên cố, phía trên được bao bọc bằng tôn nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn.

Đến 14h, đám cháy vẫn chưa được khống chế. Mái tôn phía trên của phân xưởng đã bị lửa và khói làm cho biến dạng, đổi màu.

Đến thời điểm hiện tại, mặc dù ngọn lửa không lan ra các phân xưởng bên cạnh, nhưng vẫn cháy âm ỉ bên trong, công tác chữa cháy vẫn đang được diễn ra một cách tích cực.

Hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại do vụ hỏa hoạn gây ra.

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com