TIN TỨC

Cháy lớn tại quán bar dân chơi tháo chạy - Tin pccc

( 11-07-2016 - 01:38 PM ) - Lượt xem: 6453

Theo thông tin pccc - Vụ cháy đã xảy ra tại quán bar Boom ở phố Đoàn Kết (Hải Dương) trước thời điểm đêm chung kết bóng đá Euro diễn ra khiến nhiều dân chơi hoảng hốt tháo chạy.

Theo thông tin pccc - Vụ cháy đã xảy ra tại quán bar Boom ở phố Đoàn Kết (Hải Dương) trước thời điểm đêm chung kết bóng đá Euro diễn ra khiến nhiều dân chơi hoảng hốt tháo chạy.

Tin tức mới nhất , vụ cháy xảy ra vào khoảng 22h tối (10/7), tại quán bar BOOM ở số 1A17, phố Đoàn Kết (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương). Tuy đã dùng bình chữa cháy để dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh nên đám cháy bao trùm toàn bộ quán bar khiến toàn bộ quán này bị thiêu rụi.

Theo người dân, thời điểm trên, lửa bất ngờ bùng cháy rực sáng cả một khu vực khiến nhiều người bàng hoàng.

 

Ngay khi xảy ra vụ cháy, lực lượng PCCC thuộc Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Hải Dương đã điều nhiều xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để cứu cháy.

Hàng chục Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy cùng 4 xe cứu hỏa phun vòi chữa cháy hết công suất để ngăn chặn đám cháy lan sang những nhà bên cạnh.

Đến 22h45 đám cháy đã được khống chế, lực lượng cứu hỏa đã vào được bên trong quán bar để phun nước, dập tắt hoàn toàn đám cháy.

 

Lực lượng cứu hỏa cật lực cứu lửa trong đêm

Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi nhiều tài sản của người dân. Phố Đoàn Kết là phố có nhiều hàng quán, thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều dân chơi và người dân tại quán Bar Boom và các hàng quán lân cận đã chạy ra và theo dõi cứu hỏa.

Được biết vụ việc xảy ran gay trước thời điểm đêm chung kết bóng đá Euro diễn ra nên quán có khá nhiều khách

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được làm rõ.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com