TIN TỨC

Cháy máy múc khi đang hoạt động sửa chữa

( 31-07-2017 - 04:23 PM ) - Lượt xem: 5796

Thiết bị PCCC HCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Chiếc máy múc đang sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa lớn đã khiến chiếc máy múc bị hư hỏng rất nặng.

Thiết bị PCCC HCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Chiếc máy múc đang sửa chữa thì bất ngờ bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa lớn đã khiến chiếc máy múc bị hư hỏng rất nặng.

 

Vụ cháy hy hữu nói trên xảy ra vào khoảng 9h15’, ngày 31/7, tại bến xe Trung tâm thị xã Thái Hòa, thuộc phường Hòa Hiếu, TX Thái Hòa, Nghệ An.

 

Đang sửa chữa trong gara thì chiếc máy múc bất ngờ phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội.

 

Vào thời điểm nói trên chiếc máy múc của Công ty TNHHTM và DV An Hòa đưa vào một gara trong bến để sửa chữa. Thời điểm này chiếc máy múc bỗng dưng phát hỏa rồi bốc cháy dữ dội. Ngọn lửa lớn nhanh chóng bao trùm tòa bộ chiếc máy múc. Cùng thời điểm đó trong bến xe TX Thái Hòa có rất nhiều phương tiện vận tải rất dễ tiếp lửa và lan rộng.

 

Phát hiện sự việc mọi người vội hô hoán nhau dùng các phương tiện tại chỗ để dập lửa đồng thời báo tin khẩn cấp cho lực lượng PCCC số 3 (công an tỉnh Nghệ An đóng tại TX Thái Hòa).

 

Sau vụ hỏa hoạn chiếc máy múc bị hư hỏng rất nặng.

 

Nhận được tin báo, Đội PCCC số 3 đã huy động 2 xe chuyên dụng và lực lượng để chữa cháy. Sau gần 10 phút, lực lượng PCCC đã dập tắt được đám cháy từ chiếc máy múc. Nguyên nhân ban đầu của vụ cháy được xác định là do máy múc bị chập điện. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, chiếc máy múc bị hư hỏng rất nặng./.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

 


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội