TIN TỨC

Cháy nhà dân khóa trái cửa tại Cần Thơ

( 21-07-2017 - 04:50 PM ) - Lượt xem: 5657

PCCC TPHCM cập nhật tin PCCC trên toàn quốc: Chủ đi vắng, ngôi nhà khóa cửa ngoài, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã linh hoạt cùng người dân dùng búa, xà beng phá cửa và nóc nhà để phun nước dập tắt ngọn lửa, tránh cháy lan.

PCCC TPHCM cập nhật tin PCCC trên toàn quốc: Chủ đi vắng, ngôi nhà khóa cửa ngoài, lực lượng chữa cháy tại chỗ đã linh hoạt cùng người dân dùng búa, xà beng phá cửa và nóc nhà để phun nước dập tắt ngọn lửa, tránh cháy lan.

 

Khoảng 11h30, ngày 21-7, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại hẻm 5 (khu vực 2, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP Cần Thơ). Những người chứng kiến vụ cháy, cho biết, vào thời gian trên, thấy khói bốc lên từ căn nhà của bà Trần Thị Lan, nhưng phía bên ngoài thì khóa cửa.

 

Hiện trường vụ cháy

 

Nghi ngờ phía trong ngôi nhà đang bị cháy, nên mọi người tri hô, báo cháy. Lập tức lực lượng chữa cháy tại chỗ đã phối hợp với người dân dùng búa tạ, xà beng phá cửa và dỡ nóc tole để xịt nước dập lửa. Linh hoạt sử dụng vòi nước sinh hoạt của những hộ lân cận, khoảng 20 phút sau, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn.

 

Ngành chức năng đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

 

Chủ nhân ngôi nhà này cho biết, bên trong chứa rất nhiều vải, giấy vụn được thu mua để bán lại. Lúc xảy ra cháy bà Lan đang đi chợ. Vụ cháy đã khiến hàng trăm người dân lân cận hoảng sợ, lo lửa sẽ cháy lan.

 

Theo ghi nhận của phóng viên, tại hiện trường các vật dụng trong ngôi nhà bị thiêu rụi. Hiện lực lượng chức năng đang làm rõ vụ cháy.

 

Tại đây, các căn nhà xây dựng san sát nhau, đường hẻm rất nhỏ, xe chữa cháy chuyên dụng khó tiếp cận. Ngành chức năng nên tiếp tục thông tin, tuyên truyền, hướng dẫn về cách thức chữa cháy tại chỗ và các biện pháp PCCC…

 

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội