TIN TỨC

Mặt Nạ Phòng Độc Loại Nào Tốt?

( 14-11-2019 - 04:47 PM ) - Lượt xem: 1023

Song song với các loại dụng cụ bảo hộ lao động khác thì mặt nạ phòng độc cũng là vật dụng không thể thiếu đối với con người. Đặc biệt là với người làm việc tại những nơi có điều kiện môi trường độc hại, ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe. Vậy mặt nạ phòng độc loại nào tốt nhất? Tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp nhé!

Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc hoặc mặt nạ chống khói độc là thiết bị bảo hộ lao động vô cùng cần thiết khi bạn phải làm việc trong môi trường độc hại, ô nhiễm. Một chiếc mặt nạ phòng độc được cấu tạo bởi 3 thành phần chính là: mặt nạ (nửa đầu hoặc bao phủ toàn bộ đầu); mắt kính cường lực; phin lọc hoạt tính. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn loại mặt nạ được cấu tạo từ 1 đến nhiều lớp phin lọc.

Một số loại mặt nạ phòng độc tốt hiện nay

Mặt nạ phòng độc 3M 6200

Đây là loại mặt nạ thiết kế nửa mặt. Được chế tạo từ nhựa dẻo TPE kết hợp với kiểu dáng gọn nhẹ và vừa vặn, ôm khít lấy luôn mặt. 3M 6200 mang lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái ngay cả khi phải đeo trong thời gian dài.

3M 6200 được trang bị công nghệ van thở Cool Flow độc quyền cùng 2 khe gắn phin lọc giúp bạn hít thở thoải mái hơn. Hệ thống dây đeo silicon với 4 điểm tiếp xúc sẽ giúp khuôn mặt bạn không bị hằn đỏ.

Ngoài ra, trong quá trình dùng 3M 6200, bạn có thể sử dụng thêm các sản phẩm khác để tăng hiệu quả như kính bảo hộ; chụp tai chống ồn;...

Một số loại mặt nạ phòng độc tốt hiện nay

Mặt nạ phòng độc 3M 7501

3M 7501 có kích cỡ size M, trọng lượng chỉ khoảng 136g nên rất phù hợp với người Việt. Với cấu tạo 2 phin lọc than hoạt tính mang lại công suất lọc bụi, chống độc gấp đôi các dòng mặt nạ khác. Đảm bảo cho người dùng sự thoải mái, an toàn. Mặt nạ được trang bị công nghệ Van Coolflow nhằm tránh tình trạng tích tụ hơi nóng và động sương từ hơi thở của người đeo.

Mặt nạ phòng khói trùm đầu thoát hiểm EPK-20

EPK-20 được làm từ chất liệu co giãn chống lửa, chống bức xạ nhiệt cực kỳ tốt. Loại mặt nạ này có thể sử dụng rộng rãi cho mọi đối tượng, từ trẻ em cho tới người lớn tuổi. Mặt nạ phòng khói rất dễ dàng thao tác sử dụng, bảo vệ khuôn mặt tránh khỏi sự tác động bởi khói, khí độc trong đám cháy bằng 2 tấm phin lọc khói.

Mặt nạ phòng khói trùm đầu thoát hiểm EPK-20 bảo vệ người sử dụng tránh khỏi nguy cơ nhiễm độc, tổn thương đường hô hấp do khói hỏa hoạn và khí độc gây nên.

Mặt nạ phòng khói trùm đầu thoát hiểm EPK- 20

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 

Mặt nạ phòng độc 3M 6800 sử dụng phin lọc chất lượng cao của 3M như series 2000, 7093, P100 hoặc sử dụng hệ thống 3M Dual Airline Systems bảo vệ con người  khỏi khí gas, bụi, khí độc hữu cơ. Đạt tiêu chuẩn NIOSH.

Loại mặt nạ này phù hợp với nhiều đối tượng trong nhiều môi trường làm việc khác nhau. Nhờ thiết kế van thở Cool Flow giúp người dùng luôn dễ dàng hô hấp và thoải mái kể cả phải sử dụng liên tục trong thời gian dài.

Lưu ý khi mua mặt nạ phòng độc

Khi muốn chọn mua mặt nạ phòng độc chất lượng tốt thì bạn nên lưu ý một số điều như sau:

  • Chỉ mua sản phẩm mới 100%, còn nguyên nhãn mác.

  • Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Cơ sở bán phải có giấy phép kinh doanh, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm.

Lưu ý khi mua mặt nạ phòng độc

Để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm và lựa chọn, hãy tìm đến công ty An Phúc để mua mặt nạ phòng độc. An Phúc là cơ sở chuyên cung cấp các loại mặt nạ phòng độc chất lượng tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. Tất cả sản phẩm tại An Phúc đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn có thể check thông tin chính hãng tại tem nhãn và mã vạch. Bên cạnh đó An Phúc cam kết về chất lượng và có chính sách bảo hành rõ ràng. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

Hãy liên hệ ngay với An Phúc khi bạn có nhu cầu mua mặt nạ phòng độc chất lượng tốt tại TPHCM nhé!