TIN TỨC

Những chú ý khi dùng mặt nạ phòng độc mà bạn cần biết

( 01-11-2019 - 10:45 AM ) - Lượt xem: 484

Chính vì thế việc sử dụng mặt nạ phòng độc hoặc khẩu trang chống độc là việc cấp bách và hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người lao động. Chính vì vậy mặt nạ phòng chống khí độc, khói bụi, vi khuẩn 3M được sản xuất ra cho mục đích bảo vệ con người.

Những công việc như phun thuốc trừ sâu, phun sơn, cắt mài kim loại, sản xuất gas, dầu nhờn, hóa chất đều khiến người lao động gặp rất nhiều nguy hiểm, đặc biệt là ảnh hưởng nghiêm trọng đến đường hô hấp.

Khi tiếp xúc với các loại không khí độc hại này thường xuyên có thể dẫn đến người lao động bị ngạt, khó thở, đau nhức đầu, nếu lượng khí cao có thể gây ra choáng, về lâu dài gây ra các bệnh hô hấp, viêm phổi.

Chính vì thế việc sử dụng mặt nạ phòng độc hoặc khẩu trang chống độc là việc cấp bách và hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi người lao động. Chính vì vậy mặt nạ phòng chống khí độc, khói bụi, vi khuẩn 3M được sản xuất ra cho mục đích bảo vệ con người.

Mặt nạ phòng độc 3M chủ yếu hướng tới người lao động và người dùng phổ thông như kể trên, khác với các loại mặt nạ phòng độc chuyên dụng của quân đội hay bộ quốc phòng các nước nó không chống được hoặc ít hiệu quả đối với các loại khí độc thần kinh, phóng xạ, vũ khí sinh học, hóa học...

Ngoài ra 3M còn thiết kế và cung cấp các loại mặt nạ một tấm lọc và  khẩu trang dân dụng, có thế kế đơn giản, gọn nhẹ và giá thành rẻ hơn. Thích hợp dùng trong lưu thông hằng ngày trong thành phố, hoặc thao tác làm việc ngắn hạn trong môi trường khói bụi, đặc biệt là tại Việt Nam.

Khẩu trang dân dụng các loại của thương hiệu 3M USA

Hiện nay trên thị trường, để đáp ứng nhu cầu làm việc ngày càng nguy hiểm, đem đến sự bảo vệ tốt hơn thì thương hiệu 3M đã chế tạo và cung cấp thêm loại mặt nạ phòng độc trùm đầu (full-face) có lớp kính giúp bảo vệ phần mặt và mắt.

Tấm kính của mặt nạ phòng chống khói độc có độ bền cao, trong suốt giúp người lao động dễ dàng quan sát môi trường làm việc xung quanh, giảm thiểu tối đa khả năng các loại khói cay tiếp xúc với mắt, gây ra những tổn thương nguy hiểm cho đôi mắt.

Sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho công nhân làm việc trong các nhà máy hàn, mài đánh bóng kim loại, phun thuốc trừ sâu hoặc phun sơn các sản phẩm.

Mặt nạ phòng độc có kính 3M

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...

 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn