TIN TỨC

PCCC - Cần khẩn cấp phòng cháy chữa cháy rừng

( 07-06-2017 - 09:46 AM ) - Lượt xem: 5813

PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Tổng Cục Lâm nghiệp (Bộ NNPTNT) vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc yêu cầu tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) rừng.

PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Tổng Cục Lâm nghiệp (Bộ NNPTNT) vừa có văn bản gửi các đơn vị trực thuộc yêu cầu tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) rừng.
 

 


Vụ cháy rừng lớn xảy ra trên địa bàn xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội hôm 5.6. Ảnh: Zing

Theo đó, để chủ động triển khai các biện pháp PCCC rừng, giảm thiệt hại có thể xảy ra, Tổng Cục Lâm nghiệp đề nghị Sở NNPTNT các tỉnh, thành phố tiếp tục tham mưu cho chính quyền các cấp chỉ đạo, tổ chức triển khai thực hiện kiểm tra, rà soát kỹ các phương án PCCC rừng ở các cấp và từng chủ rừng, bao gồm việc tổ chức lực lượng, phương tiện, trang thiết bị PCCC rừng, tăng cường lực lượng tại khu vực có nguy cơ xảy ra cháy và cháy lớn.

* Trước đó, đêm 5.6 vụ cháy rừng đã diễn ra tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn (Hà Nội). Vụ cháy đã được dập tắt trong đêm, nhưng sáng 6.6 lại xuất hiện nhiều điểm cháy mới. Ước tính khoảng 50ha rừng phòng hộ gồm keo, bạch đàn đã bị thiêu rụi.

Ông Chu Phú Mỹ - Giám đốc Sở NNPTNT - cho biết, mặc dù lý do cháy rừng đang được điều tra, nhưng thông tin ban đầu cho thấy, đợt nắng nóng cao điểm xảy ra trong 3 ngày qua cũng là một phần nguyên nhân.

* Yêu cầu 10 DN trồng rừng thay thế

Ngày 6.6, UBND tỉnh Gia Lai cho biết, đã chỉ đạo thành lập đoàn kiểm tra thu hồi 7,2 tỉ đồng tiền trồng rừng thay thế của 10 doanh nghiệp (DN). Đây là các chủ dự án có chuyển mục đích sử dụng rừng sang mục đích khác mà chưa nộp tiền để hoàn trả kinh phí cho các đơn vị đã trồng, chăm sóc rừng nay thiếu tiền trả cho nhân công.

Các DN nợ như: Cty CP Khai thác và chế biến khoáng sản ĐLGL, Cty CP Vật liệu và xây lắp Gia Lai, Cty TNHH Hoàng Nhì..., đáng nói, nhiều đơn vị “nhận giấy mời nhưng không đến”.

Trước sự “trây ỳ” của các DN, tỉnh Gia Lai yêu cầu, nếu đơn vị nào không chấp hành sẽ tạm đình chỉ hoạt động hoặc thu hồi dự án theo quy định

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.
>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng
 
>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao
 
>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu
 
>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC
 
>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 -0983.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - 0983801891

Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội