TIN TỨC

PCCC - cháy nhà lúc sáng tại quận 7 TPHCM

( 14-11-2017 - 10:57 AM ) - Lượt xem: 5909

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên địa bàn: Vụ cháy xảy ra tại nhà số 31 đường số 17, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM vào khoảng 6 giờ sáng nay (14-11).

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên địa bàn: Vụ cháy xảy ra tại nhà số 31 đường số 17, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM vào khoảng 6 giờ sáng nay (14-11).

Thời điểm trên, người dân nhìn thấy cháy phát ra từ ngôi nhà trên nên hô hoán. Lúc này, nhiều người trong nhà chạy lên ban công rồi nhảy qua nhà hàng xóm để thoát nạn.

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Q.7 điều động 4 xe chữa cháy cùng 27 cán bộ, chiến sĩ cùng bình chữa cháy, vòi chữa cháy... đến hiện trường và dập tắt đám cháy ngay sau đó.

 

 

Ngôi nhà xảy ra hỏa hoạn

"Chủ căn nhà đinh ninh có người mắc kẹt bên trong nên chúng tôi cử lực lượng mặc đồ chống độc xông vào bên trong để tìm kiếm nhưng không thấy. Lát sau, người này bình tĩnh lại và nói rằng tất cả đã thoát ra an toàn", đại tá Đặng Thanh Đủ, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC Q.7 cho biết.

Được biết, căn nhà xảy ra cháy là tiệm làm tóc và nhiều tài sản bên trong bị thiêu rụi, hư hỏng do đám cháy gây ra. Không có thiệt hại về người.

Nguyên nhân đang được làm rõ.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com