TIN TỨC

PCCC - Công ty nước tập huấn PCCC mùa nắng nóng

( 03-06-2017 - 09:58 AM ) - Lượt xem: 5735

PCCC TPHCM cập nhật tình hình PCCC trên toàn quốc: Công ty cổ phần Nước sạch Vinaconex vừa tổ chức tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy định kỳ năm 2017 cho toàn bộ Đội xung kích PCCC và chống lụt bão

PCCC TPHCM cập nhật tình hình PCCC trên toàn quốc: Công ty cổ phần Nước sạch Vinaconex vừa tổ chức tập huấn, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy định kỳ năm 2017 cho toàn bộ Đội xung kích PCCC và chống lụt bão. Tham dự buổi tập huấn có ông Vương Ngọc Văn, Ủy viên Hội đồng bảo hộ lao động Công ty, Giám đốc Ban Tổ chức hành chính và đại diện Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch tập huấn nghiệp vụ và diễn tập phương án phòng cháy chữa cháy định kỳ năm 2017 giữa Công ty CP Nước sạch Vinaconex phối hợp với Phòng cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Hòa Bình. Buổi tập huấn được chia làm hai phần chính là học lý thuyết và thực hành dưới sự hướng dẫn của các cán bộ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy.
 

 

Đội xung kích PCCC của công ty nghe hướng dẫn

Đây là những thao tác nghiệp vụ cơ bản, giúp Đội xung kích và cán bộ công ty có thể ứng phó tốt khi xảy ra sự cố cháy nổ. Sau khi thực hành các kỹ năng chữa cháy tại chỗ bằng bình chữa cháy xách tay và họng chữa cháy vách tường, Đội xung kích PCCC đã được thực hành kỹ năng cứu hộ, kỹ năng thoát nạn khi có cháy, có khói…

Sau buổi diễn tập, Đội xung kích PCCC cùng cán bộ Cảnh sát PCCC đã họp và rút kinh nghiệm. Theo đánh giá thì buổi diễn tập có kết quả tương đối hoàn hảo, lực lượng cứu hộ cứu nạn đã đảm bảo xử lý kịp thời các tình huống giả định được đặt ra. Tuy nhiên, đây mới là thực tập, tình huống giả định sẽ khác xa với tình huống thật, có nhiều sự cố nằm ngoài dự đoán. Do đó ngoài các thao tác cơ bản đã được thực hành, cần rất nhiều sự cố gắng của đội ngũ chữa cháy tại chỗ, cũng như phương án phòng ngừa của tất cả cán bộ nhân viên trong công ty.

 

Thực hành phương án chữa cháy

Vì vậy, để làm tốt công tác PCCC phải có sự tập luyện thường xuyên, tạo sự gắn kết giữa lực lượng PCCC thành phố và cơ sở. Qua đó, Đội xung kích PCCC và phòng chống lụt bão phải thường xuyên tuyên truyền một cách sâu rộng đến toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty về vấn đề an toàn phòng cháy và chữa cháy, tạo sự phản ứng nhanh nhạy về phòng cháy, chữa cháy, cứu nạn và thoát nạn ở mỗi người làm việc trong công ty khi có sự cố thì sẽ hạn chế được rất nhiều rủi ro.


Miền Bắc đang bước vào nắng nóng đỉnh điểm, công tác phòng cháy phải hết sức được coi trọng, nhằm tránh xảy ra sự cố cháy, dẫn đến rủi ro về tài sản và thiệt mạng cho con người.

 
Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.
>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng
 
>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao
 
>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu
 
>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC
 
>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 -0983.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - 0983801891

Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội