TIN TỨC

PCCC Hà Nội - 8 người tử vong do cháy cơ sở bánh kẹo

( 29-07-2017 - 04:32 PM ) - Lượt xem: 5595

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Đã có 8 người tử vong trong vụ cháy nhà xưởng khủng khiếp tại Hà Nội, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ vào cuộc điều tra.

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Đã có 8 người tử vong trong vụ cháy nhà xưởng khủng khiếp tại Hà Nội, Giám đốc Công an TP đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ vào cuộc điều tra.

 

 

Chiều 29-7, liên quan đến vụ cháy khủng khiếp tại nhà xưởng ở Hà Nội, trao đổi với báo chí, Thiếu tướng Hoàng Quốc Định, Giám đốc Cảnh sát PCCC Hà Nội cho hay thống kê sơ bộ đã có 8 người thiệt mạng.

 

 

Đã có 8 nạn nhân tử vong trong vụ cháy nhà xưởng khủng khiếp

 

Thông tin thêm, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Giám đốc Công an TP Hà Nội cho hay đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ của Phòng PC45 và PC54 về hiện trường, phối hợp với Cảnh sát PCCC và các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

 

"Chiều nay sẽ có thông tin chính thức và báo cáo cụ thể về thiệt hại của vụ cháy" - ông Khương nói.

 

Trong một diễn biến khác, đại diện BV đa khoa huyện Đan Phượng cho biết đơn vị có tiếp nhận 3 bệnh nhân được chuyển từ vụ cháy nói trên. Trong số này, một bệnh nhân đã tử vong, còn hai bệnh nhân bị bỏng nặng trên 80%. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, đơn vị đã chuyển hai bệnh nhân này sang BV Bỏng Quốc gia để điều trị.

Công an TP Hà Nội đã cử lực lượng nghiệp vụ về điều tra, làm rõ vụ cháy

 

Như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, đầu giờ chiều 29-7, ông Nguyễn Xuân Mậu, Bí thư xã Đức Thượng (Hoài Đức, Hà Nội), cho biết địa bàn vừa xảy ra một vụ cháy lớn.

 

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào khoảng 11 giờ trưa cùng ngày, tại một nhà xưởng trên địa bàn xã Đức Thượng, gần km 19 quốc lộ 32.

 

Nhiều nhân chứng cho hay vào thời điểm trêm, họ bất ngờ phát hiện khói và lửa xuất hiện, sau đó lan nhanh và bao trùm toàn bộ nhà xưởng. Đám cháy cùng cột khói đen bốc cao hàng trăm mét, đứng từ xa vẫn có thể trông thấy.

 

Được biết, xưởng sản xuất có mái lợp bằng tôn, là nơi sản xuất bánh kẹo của một gia đình tại địa phương.

 

Thông tin thêm, ông Nguyễn Ích Thìn, Phó Chủ tịch UBND xã Đức Thượng, cho biết thời điểm xảy ra cháy có 5-7 người đang ở bên trong, nhưng chỉ có số ít kịp chạy thoát ra ngoài.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

 


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội