TIN TỨC

PCCC Quảng Ngãi - một cơ sở lốp xe bị cháy rụi

( 05-06-2017 - 01:46 PM ) - Lượt xem: 5720

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Nơi xảy ra hỏa hoạn là khu vực có hàng trăm người dân hành nghề mua và tái chế lốp xe ô tô cũ - vật liệu rất dễ bén lửa.

PCCC TPHCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Nơi xảy ra hỏa hoạn là khu vực có hàng trăm người dân hành nghề mua và tái chế lốp xe ô tô cũ - vật liệu rất dễ bén lửa. Vì vậy, vụ cháy đã gây hoảng sợ cho toàn bộ dân cư khu vực này

Đến khoảng 10h20 sáng nay (5.6), sau khoảng 3 giờ cứu chữa, đám cháy tại bãi lốp xe cũ ở xóm 2, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa, TP.Quảng Ngãi đã được lực lượng chức năng Quảng Ngãi khống chế, không cho lây lan sang khu vực lân cận. Tuy nhiên đề phòng lửa có thể bùng phát trở lại, lực lượng chức năng địa phương và người dân vẫn tiếp tục di dời các vật dụng dễ cháy của số hộ ở gần nơi xảy ra cháy đi nơi khác.
 

Hiện trường vụ cháy


Theo thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng Quảng Ngãi, vụ cháy xảy vào khoảng 6h30 cùng ngày tại bãi chứa lốp xe cũ rộng trên 200m2 của gia đình ông Huỳnh Hồng Thu (ở xóm 2, thôn Hòa Bình, xã Nghĩa Hòa, TP.Quảng Ngãi). Ngay sau đó, ngọn lửa nhanh chóng lan sang bãi chứa lốp xe bên cạnh của ông Huỳnh Tấn Hoàng (anh trai của ông Thu).

Mặc dù đã được người dân phát hiện khá sớm và sử dụng bình chữa cháy cứu chữa, song do vật liệu cháy là lốp cao su nên ngọn lửa đã bùng phát dữ dội.

Người dân hối hả chuyển các vật liệu dễ cháy ở gần khu vực hỏa hoạn đi nơi khác.

Nhận được tin báo, cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ngãi khẩn cấp điều động 6 xe chữa cháy cùng hàng trăm cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường cứu chữa, khống chế đám cháy không cho lan rộng.

Tuy không gây thương vong về người, thế nhưng vụ cháy gây thiệt hại tài sản ước nhiều trăm triệu đồng.

Lực lượng PCCC tỉnh nỗ lực dập lửa.

Được biết từ nhiều chục năm nay, khu vực trung tâm xã Nghĩa Hòa được ví gọi là "Làng lốp xe" ở Quảng Ngãi. Tại đây hiện có hơn 100 hộ hành nghề mua và tái chế các sản phẩm từ lốp xe ô tô cũ.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.
>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng
 
>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao
 
>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu
 
>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC
 
>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 -0983.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - 0983801891

Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội