TIN TỨC

PCCC thanh hóa - cháy xe máy giữa đường

( 28-10-2017 - 03:11 PM ) - Lượt xem: 5613

PCCC HCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên toàn quốc: Đang trên đường thì phát hiện xe bốc khói, chị Thủy đã nhanh chóng rời khỏi xe trước khi xe bốc cháy dữ dội.

PCCC HCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên toàn quốc: Đang trên đường thì phát hiện xe bốc khói, chị Thủy đã nhanh chóng rời khỏi xe trước khi xe bốc cháy dữ dội.

 

Vào khoảng 10h ngày 28/10, chị Nguyễn Thị Thủy (trú tại phường Đông Sơn, thành phố Thanh Hóa) đang điều khiển xe máy Honda Ware mang BKS 36-H7 4297 của mình đến đoạn cầu Lai Thành thì bất ngờ phát hiện khói bốc lên từ xe của mình.

 

Hiện trường vụ cháy.

 

Chị Thủy vội vàng xuống xe, hô hoán người dân gần đó lấy nước dập khói, đồng thời chị nhanh tay mở cốp xe lấy toàn bộ vật dụng bên trong. Mặc dù người dân xung quanh đã mang nhiều bình chữa cháy đến để dập lửa nhưng bất thành. Chiếc xe nhanh chóng bị lửa bao trùm.

 

Ngay lập tức lực lượng PCCC Thanh Hóa đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường khống chế đám cháy. Đám cháy nhanh chóng được dập tắt nhưng chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ trọi lại phần khung.

 

 

Lực lượng chức năng có mặt xử lý đám cháy.

 

Chị Thủy, nạn nhân của sự việc cho biết: Có thể xe bốc cháy từ bộ phận bình ác quy, vì trước đó mấy ngày tôi có thay bình mới, và ban đầu khói cũng bốc lên từ đó”.

 

Hiện nguyên nhân của vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com