TIN TỨC

Phòng cháy chữa cháy từ góc nhìn của doanh nghiệp sản xuất

( 21-08-2017 - 05:26 PM ) - Lượt xem: 5522

Từ góc nhìn doanh nghiệp cũng là những đơn vị sản xuất, Công ty PCCC An Phúc với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành xây dựng, được học và thực tập phòng chữa cháy (PCCC). Chúng tôi mách nhỏ bạn 5 biện pháp PCCC rất đơn giản nhưng hiệu quả cao tạo ra sự yên tâm khi kinh doanh sản xuất.

Dưới đây là 5 cách phòng cháy chữa cháy đơn giản nhưng hiệu quả của Công Ty PCCC An Phúc

Trong thời gian gần đây những vụ hỏa hoạn taị các nhà xưởng, nhà ở đã để lại những hậu quả đau lòng. Chúng ta ai nấy đều bị ám ảnh trước các vụ việc trên. Đối với người trong cuộc thì thật khủng khiếp. Người chứng kiến thì kinh hãi. Nhà chức năng và những người có va chạm, hiểu biết một chút với công tác cứu hỏa. Ngoài nỗi đau đồng loại, thổn thức doanh nghiệp, gia đình thì ai ai cũng có chung một chữ "Nếu", nếu thế này, thế kia… thì đã không xảy ra. Nhưng sự thật thì vẫn phũ phàng hiển hiện trước mắt.

 

Diễn tập PCCC

Từ góc nhìn doanh nghiệp cũng là những đơn vị sản xuất, Công ty PCCC An Phúc với kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành xây dựng, được học và thực tập phòng chữa cháy (PCCC). Chúng tôi mách nhỏ bạn 5 biện pháp PCCC rất đơn giản nhưng hiệu quả cao tạo ra sự yên tâm khi kinh doanh sản xuất.

5 biện pháp PCCC đơn giản mà các gia đình, doanh nghiệp cần biết:

1. Trong khi xây dựng sản xuất hoặc sửa chữa văn phòng, nhà ở, nhà xưởng phải dùng thiết bị hàn. Chúng ta hãy chuẩn bị sẵn:

- 1 thùng nước có tấm vải thấm ướt sẵn và gáo múc nước.

- 1 bình cứu hỏa loại nhỡ bán trên thị trường khoảng 250.000 đồng.

- 1 tấm tôn 60x80 để che xỉ hàn khỏi rơi vào khu vực dễ cháy.

- 1 xô đựng cát ẩm có xẻng để xúc.

- 1 người trực phòng khi nhìn thấy tàn lửa hàn rơi vào vật dụng khác thì dội nước hoặc dùng bình cứu hỏa khi cần. Tất cả những thứ ta chuẩn bị cho một quá trình làm việc chỉ chưa đầy 30 phút và một người phụ việc đứng trông…


2. Khi làm nhà xưởng văn phòng, nhà ở hãy để một lối thoát hiểm, cửa lách, cửa sau, cửa ban công hoặc rất nhiều cách khác. Khi xây dựng hoặc sửa chữa ta làm thêm một cửa thoát hiểm, sẽ không tốn thêm bao tiền hoặc thời gian .(Vụ cháy nghiêm trọng tại phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, là một ví dụ khi không có lối thoát hiểm).

3. Hãy chủ động PCCC một cách có ý thức mỗi gia đình nên đặt mỗi tầng 01 bình cứu hỏa và tìm hiểu cách sử dụng phòng cháy (mỗi bình khoảng 200.000 đồng).

4. Trong gia đình , Công ty mình hãy dành ra một thời gian nhất định nào đó. Nghiêm túc bàn về cách phòng cháy, tìm hiểu học tập về PCCC và ra tình huống nếu xảy ra chúng ta phải làm gì. Với tất cả thành viên gia đình, công ty cả trẻ em người già, đừng nghĩ trẻ em hay người già không biết hoặc không quan tâm, họ sẽ là những cứu cánh cho bạn và tuyên truyền cho mọi người một cách hiệu quả nhất.

5. Trên xe hàng, xe con nên đặt một bình chữa cháy mini, giặt 01 khăn lau xe ẩm để bên cánh cửa xe, một chai nước loại 1,2 lít, sẽ rất hữu hiệu cho việc phòng cháy và khi cần thay lốp sơ cua giữa đường những vật dụng đơn giản sẽ phát huy tác dụng.

Trên đây là 5 biện pháp PCCC đơn giản không tiêu tốn thời gian tiền bạc mà bất cứ ai hoặc gia đình nào cũng nên biết, nên áp dụng phòng tránh. Nếu đã là một cơ sở sản xuất, công ty thì càng nên biết và phòng tránh. Chúng ta sẽ yên tâm phần nào để hướng đầu óc vào những việc lớn hơn trong cuộc sống, trong sự nghiệp kinh doanh.

Chúc các bạn thành công!

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội