TIN TỨC

Thiết bị PCCC - lại môt vụ cháy khiến cho cả gia đình tử vong

( 13-07-2017 - 03:10 PM ) - Lượt xem: 5645

PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC: Rạng sáng nay 13.7, xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng tại ngôi nhà số 37, ngách 53, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong .

PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC: Rạng sáng nay 13.7, xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng tại ngôi nhà số 37, ngách 53, ngõ 205 đường Xuân Đỉnh (phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) khiến 4 người trong 1 gia đình tử vong .

 

Theo thông tin từ người dân xung quanh, thời điểm trên, họ nghe tiếng kêu cứu phát ra từ nhà số 37. Một số người dân chạy đến kiểm tra thì phát hiện khói đen cuồn cuộn bốc ra từ căn nhà, nên đã phá cửa để vào cứu, nhưng bất thành. Khu vực tầng 1 của ngôi nhà bị lửa bao trùm, nên người dân không ai dám vào bên trong để ứng cứu.

 

Trong khi đó, các tầng 2 và tầng 3 đều có hàng rào sắt bảo vệ rất kiên cố ở mặt tiền, nên những người bên trong không thể thoát ra ngoài. Hậu quả, vụ cháy khiến 4 người gồm ông Văn Trọng Bộ (51 tuổi), bà Hoàng Thị Hoa (49 tuổi, vợ ông Bộ) và hai người con là Văn Trọng Hoàng (25 tuổi), Văn Thảo Nga (17 tuổi) tử vong ở tầng 3.

 

Ngôi nhà có hàng rào sắt bảo vệ ở các ban công nên các nạn nhân không thể thoát ra ngoài

 

Nhiều đồ đạc ở tầng 1 bị thiêu rụi

 

Tiếp nhận thông tin, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy đã đến hiện trường dập tắt đám cháy sau khoảng 20 phút.

 

Sáng nay cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan, phục vụ công tác điều tra. Theo ghi nhận của Thanh Niên, ngôi nhà xảy ra vụ cháy có 3 tầng 1 tum. Vị trí bùng phát đám cháy được cho là ở tầng 1, sau đó khói bốc lên tầng 2, tầng 3 nơi có 4 người trong gia đình đang ngủ.

 

Cũng theo một số người dân xung quanh, ngôi nhà xây dựng có lối thoát hiểm lên tầng tum, tuy nhiên thời điểm xảy ra vụ cháy rất có thể lối lên tầng tum bị khóa chặt nên 4 nạn nhân đã không thể thoát thân lên phía trên.

 

Đại tá Lê Chí Cao, Trưởng phòng Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy số 3 (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy Hà Nội) cho biết, bước đầu xác định đám cháy bùng phát từ tầng 1, các nạn nhân không kịp thoát thân ra ngoài nên bị ngạt khói tử vong.

 

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội