TIN TỨC

Bạn hiểu phòng cháy chữa cháy là gì?

( 17-05-2016 - 01:32 AM ) - Lượt xem: 6036

Nhiều người thường thấy cảnh sát diễn tập phòng cháy chữa cháy, nhưng thực sự bạn đã hiểu phòng cháy chữa cháy là gì? Thiết bị chữa cháy (PCCC) Sài Gòn sẽ trả lời thay cho bạn

Nhiều người thường thấy cảnh sát diễn tập phòng cháy chữa cháy, nhưng thực sự bạn đã hiểu phòng cháy chữa cháy là gì? Thiết bị chữa cháy(PCCC) An Phúc sẽ trả lời thay cho bạn.

Hầu hết người dân hiện nay đang được phổ cập kiến thức phòng cháy chữa cháy để bảo vệ sự sinh tồn của một đất nước. Sài Gòn là trung tâm đầu não của miền Nam, nếu xảy ra cháy lực lượng cơ quan cảnh sát phòng cháy chữa cháy sẽ xử lý như thế nào?

Phòng cháy chữa cháy là tổng hợp các biện pháp, giải pháp kỹ thuật nhằm loại trừ hoặc hạn chế đến mức tối đa các nguy cơ xảy ra cháy, nổ, đồng thời tạo các điều kiện thuận lợi, phù hợp cho công tác cứu người, cứu tài sản, chữa cháy, chống cháy lan hiệu quả và làm giảm thiểu tối đa các thiệt hại do cháy, nổ gây ra.

Phòng cháy chữa cháy là gì?

Tính gần về 2 năm gần đây Sài Gòn đã xảy ra rất nhiều vụ cháy nhà cao tầng và căn hộ trên địa bàn. Nguyên nhân chủ yếu do nổ bình ga, chập điện thiệt hại cho người và tài sản tính trên tỷ đồng. Theo quy định khi xảy ra cháy với cự ly 3km đến 5km thì phương tiện cứu hỏa và lưu lượng kịp thời có mặt để dập tắt. Còn những vùng xa Thành Phố thì cứu trợ sẽ rất khó khăn. Hiện nay cơ quan phòng cháy đang tìm biện pháp khắc phục nhằm hạn chế tối đa thiệt hại cho hỏa hoạn gây ra bết kể là ở đâu Thành Phố hay ngoại thành, nông thôn, thành thị sẽ được cứu trợ nhanh chóng bởi tiếp sức của lực lượng cơ quan chức năng.

Nguyên nhân gây cháy

Bản thân mỗi chúng ta, các thành viên trong gia đình cần trang bị kiến thức phòng cháy chữa cháy. Bởi vì cháy là một nguyên nhân tiềm ẩn có thể xảy ra bất kỳ nơi đâu? vào thời điểm nào? Nếu chúng ta không biết cách xử lý tình huống khi phát hiện đám cháy sẽ gây ra hậu quả rất nghiệm trọng cho người và tài sản.

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com