TIN TỨC

Bình chữa cháy - bình cứu hỏa cho cơ sở Vũ Trường, Karaoke, nhà hàng

( 23-11-2016 - 10:30 AM ) - Lượt xem: 5914

Bán các loại bình chữa cháy, bình PCCC, bình cứu hỏa cho vũ trường, nhà hàng quán ăn, nhà kho nhà xưởng, cơ sở kinh doanh Karaoke...Bình chữa cháy, bình cứu hỏa có tem kiểm định của BCA, được bảo hành lâu dài.

Bán các loại bình chữa cháy, bình PCCC, bình cứu hỏa cho vũ trường, nhà hàng quán ăn, nhà kho nhà xưởng, cơ sở kinh doanh Karaoke...Bình chữa cháy, bình cứu hỏa có tem kiểm định của BCA, được bảo hành lâu dài.

Công ty PCCC An Phúc chuyên cung cấp và phân phối bình chữa cháy đạt chuẩn theo quy định của BCA. Các bình chữa cháy được bảo hành lâu dài, vận chuyển nhanh gọn, có giấy tờ hóa đơn đầy đủ cho các nhà hàng, quán ăn, khách sạn, vũ trường, quán Karaoke....

* Bình chữa cháy bột là bình chữa cháy bên trong chứa khí N2 làm lực đẩy để phun bột dập tắt đám cháy. Tuỳ theo mỗi loại bình chữa cháy có thể dập tắt được các đám cháy chất rắn, lỏng, khí cháy, đám cháy điện và thiết bị điện mới phát sinh. Bột chữa cháy không độc, không dẫn điện, có hiệu quả cao; thao tác sử dụng bình đơn giản, dễ kiểm tra, dùng để chữa cháy những đám cháy nhỏ, mới phát sinh.

Các chữ cái A, B, C trên bình thể hiện khả năng dập cháy của bình chữa cháy đối với các đám cháy khác nhau. Cụ thể:

+ A: Chữa các đám cháy chất rắn như: gỗ, bông, vải, sợi…

+ B: Chữa các đám cháy chất lỏng như: xăng dầu, cồn, rượu…

+ C: Chữa các đám cháy chất khí như: gas (khí đốt hoá lỏng),…

Các số 2, 4, 8 thể hiện trọng lượng bột được nạp trong bình, đơn vị tính bằng kilôgam.



Ví dụ: Bình chữa cháy ký hiệu MFZ8, trên bình có ghi ABC là bình chữa cháy có thể dùng để chữa cháy hầu hết các đám cháy chất rắn, chất lỏng, chất khí dễ cháy...

* Bình chữa cháy CO2 là loại bình chữa cháy xách tay bên trong chứa khí CO2-790C được nén với áp lực cao, dùng để dập tắt các đám cháy nhỏ mới phát sinh: Đám cháy chất rắn, chất lỏng và hiệu quả cao đối với đám cháy thiết bị điện, đám cháy trong phòng kín, buồng hầm. Cách sử dụng và thao tác đơn giản thuận tiện, hiệu quả.
 

Đặc biệt: "Các bình chữa cháy có tem kiểm định của Bộ Công An"

- Công dụng bình chữa cháy bột ABC: Chữa cháy chất lỏng, chất khí, chất rắn
- Công dụng bình chữa cháy CO2: Chữa cháy điện (hạ thế, trung thế, cao thế). Không chữa được kim loại cháy, hồ quang và các chất giàu oxi

- Chất liệu chữa cháy: Khí CO2
Bình chữa cháy Foam 50l MPTZ50
 
Với phương châm hoạt động "Uy tín - chất lượng - giá cả hợp lý" công ty chúng tôi luôn đem lại an tâm và sự hài lòng cho quí khách hàng về sản phẩm bình chữa cháy, bình cứu hỏa cũng như giá bình chữa cháy dành cho quán karaoke, vũ trường, nhà hàng, khách sạn, hotel, nhà nghỉ, nhà trọ.... Ngoài ra công ty còn có dịch vụ nạp bình chữa cháy, nạp sạc bình cứu hỏa, thay thế bột, khí CO2 , dung dịch chữa cháy giá rẻ, chất lượng.
 
 
 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com