TIN TỨC

Cảnh sát PCCC Hà Nội tổ chức tập PCCC cho giáo viên

( 16-11-2017 - 11:02 AM ) - Lượt xem: 5732

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 180 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố.

Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội phối hợp Sở Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho 180 giáo viên đến từ các trường THCS trên địa bàn thành phố.

 

Hướng dẫn sơ cứu người bị nạn do cháy, nổ.

Tại buổi tập huấn, giảng viên của trường Đại học Phòng cháy, chữa cháy đã phân tích những đặc điểm, nguy cơ, mức độ nguy hiểm về cháy, nổ tại các trường học; đồng thời hướng dẫn những biện pháp phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng thoát hiểm và cứu nạn, cứu hộ khi có tình huống cháy, nổ xảy ra.

 

Các giáo viên thực hành xịt bình chữa cháy vào bình ga.


Bên cạnh đó, các học viên còn được cán bộ Trung tâm Nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo, huấn luyện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội) trực tiếp huấn luyện thực hành các phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; sơ cứu ban đầu, di chuyển người bị nạn ra khỏi khu vực nguy hiểm.
 

Thực hành đu dây thoát khỏi vụ cháy nhà cao tầng.

Theo Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy TP Hà Nội, công tác đào tạo, huấn luyện nghiệp vụ phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ cho lực lượng chữa cháy cơ sở các trường học trên địa bàn thành phố là việc làm cần thiết bởi nếu xảy ra cháy lớn có thể dẫn đến hậu quả nặng nề. 

Sau lớp tập huấn, mỗi giáo viên sẽ vận dụng những kiến thức, kỹ năng được trang bị, chủ động tham mưu với ban giám hiệu xây dựng các phương án phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phù hợp với đặc điểm tình hình của nhà trường.

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com


------------------------- * * * * * ----------------------------