TIN TỨC

Cháy cửa hàng đồ chơi 3 người may mắn thoát nạn

( 14-09-2017 - 10:10 AM ) - Lượt xem: 5779

Vào khoảng 5 giờ, ngày 13/9, tại số nhà 180, đường Trần Phú, phường 7, TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến tầng trệt của Shop đồ chơi BaBy trẻ em…bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vào khoảng 5 giờ, ngày 13/9, tại số nhà 180, đường Trần Phú, phường 7, TP. Bạc Liêu (Bạc Liêu) đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến tầng trệt của Shop đồ chơi BaBy trẻ em…bị thiêu rụi hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, bên ngoài người dân phát hiện ngọn lửa bốc cháy từ tầng trệt tại Shop đồ chơi trẻ em, nên đã vội đập cửa thông báo cho chủ nhà hay.

Người thân trong gia đình cho biết, lúc xảy ra đám cháy, trong nhà chỉ có 2 vợ chồng và đứa con người em ngủ... Khi cháy, gia đình người em đã vội mở cửa trèo sang mái nhà kề bên để thoát nạn, và gọi điện báo công an.

 

 

Nhận được tin báo cháy, lực lượng cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bạc Liêu đã điều động 3 xe chữa cháy cùng với hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến phối hợp cùng với người dân tham gia dập tắt đám cháy.

Đến 6 giờ cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn, tuy nhiên, toàn bộ đồ đạc ở tầng trệt của Shop đồ chơi BABY trẻ em đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường, để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

 

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com