TIN TỨC

Cháy cửa hàng thế giới di động tại hưng yên

( 23-10-2017 - 11:32 AM ) - Lượt xem: 5711

PCCC TPHCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên địa bàn toàn quốc:một cửa hàng điện thoại ở Hưng Yên đã bị ngọn lửa thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

PCCC TPHCM cập nhật tin tức phòng cháy chữa cháy trên địa bàn toàn quốc:

Chi trong vòng hơn nửa tiếng, một cửa hàng điện thoại ở Hưng Yên đã bị ngọn lửa thiêu rụi, thiệt hại ước tính hàng trăm triệu đồng.

Ngày 18/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Đỗ Trọng Hoạch – Chủ tịch UBND xã Trung Hòa, huyện Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên cho biết: “ Sáng nay, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại địa phương, rất may không có thiệt hại về người”.
 

 

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm toàn bộ cửa hàng điện thoại.

Theo đó, vào khoảng 6h15 sáng 18/10, tại cửa hàng điện thoại di động Bảo Duy (có địa chỉ gần cầu Hầu, thôn Nghĩa Xuyên, xã Trung Hòa) chủ cửa hàng hốt hoảng chạy ra ngoài khi phát hiện đám cháy bùng phát dữ dội.

Mọi ngươi nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành, ngọn lửa đã nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ cửa hàng. Trong chốc lát, tất cả tài sản đã bị thiêu rụi. Chủ cửa hàng gào khóc bất lực nhìn tài sản bị cháy rụi.

 

Cảnh sát PCCC tiến hành dập tắt ngọn lửa

Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, lực lượng Cảnh sát PCCC tỉnh Hưng Yên đã có mặt tại hiện trường, tiến hành các phương án chữa cháy. Đến khoảng 7h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Theo ông Hoạch, vụ hỏa hoạn khiến cửa hàng điện thoại di động Bảo Duy thiệt hại hàng trăm triệu đồng. Nguyên nhân của sự việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội