TIN TỨC

Kim thu sét tia tiên đạo là gì có thực sự cần thiết sử dụng hay không

( 30-10-2019 - 11:29 AM ) - Lượt xem: 2040

Trong những năm gần đây. Các sản phẩm kim thu thu sét tia tiên đạo đã dần thay thế sản phẩm kim thu sét cổ điển. Đã có rất nhiều khách hàng tư nhân. Chủ đầu tư lớn hỏi về ” kim thu sét tia tiên đạo là gì, nó hoạt động ra sao“. Hôm nay tôi xin trả lời các câu hỏi công nghệ kim thu sét tia tiên đạo là gì?. Điều gì khiến công nghệ kim thu sét tia tiên đạo thay thế kim thu sét cổ điển.

Công nghệ Kim thu sét tia tiên đạo là gì ?

Công nghệ tia tiên đạo hay còn gọi theo các khác là “phát xạ sớm”. Thực chất là một dòng điện được được phóng ra không khí từ thân của kim thu sét. Với một thời gian ngắn vào một thời điểm thích hợp, với điện thế biên độ, tần số nhất định. Với tính năng tia tiên đạo sẽ chủ động phóng ra dẫn sét trước khi có một tia sét đánh xuống.

Kim thu sét tia tiên đạo hiện nay được áp dụng rộng rãi trong trong việc phòng chống sét. Dùng cho nhà dân, nhà xưởng, cảng biển, tháp truyền hình cho đến các công trình cao trọc trời… Với đặc tính phát xạ sớm thì thực sự có hiệu quả ( Chất lượng có như quảng cáo của các hãng bán sản phẩm đưa ra hay không các bạn hãy cùng tìm hiểu tiếp)

Kết quả hình ảnh cho kim chong set

Kim thu sét sử dụng công nghệ tia tiên đạo.

Với sản phẩm kim thu sét tia tiên đạo. Hiểu một các đơn giản là một kim thu sét có thêm các thiết bị điện tử “ nằm ở trong bầu kim”. Chính vì có thiết bị điện tử nên bản thân của kim mới có nhiều thông số về vùng bán kính bảo vệ khác nhau.

Đối với dòng kim thu sét cổ điển. Bán kính bảo vệ của nó nhỏ. Điều này chỉ đảm bảo là nó bảo vệ đúng vị trí đặt nó “nên tại sao bạn thấy kim thu sét cổ điển lại được cắm nhiều trên lóc các tòa nhà “. Với kim thu sét có sử dụng thiết bị điện tử phát tia tiên đạo thì sẽ đảm bảo dẫn sét chủ động. Chính xác và bán kính bảo vệ rộng, an toàn hơn.  ” Mỗi công trình sử dụng một kim thu sét tia tiên đạo“.

Hiện nay. Dòng kim thu sét tia tiên đạo đã được sử dụng rộng rãi. Sử dụng hầu hết cho mọi công  trình mới xây dựng . Các sản phẩm ở Việt nam thì đều là nhập khẩu của các nước Úc, Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp, Tây Ban Nha, Áo…  Còn một số sản phẩm kim thu sét cổ điển ít được sử dụng đến có xuất xứ của Đài Loan, Việt Nam.

Trên thế giới. Công nghệ này đã sử dụng từ rất lâu và nó tỏ ra đem lại những hiệu quả to lớn. Ở nước ta thì người dùng mới biết đến công nghệ tia tiên đạo và đang dần thay thế kim thu sét cổ điển.

Hình ảnh có liên quan

Kim thu sét tia tiên đạo có thực sự tốt như quảng cáo của các công ty

Hiện nay. Trên thị trường xuất hiện nhiều quảng cáo về làm hệ chống sét có sử dụng kim thu sét tia tiên đạo với giá rẻ, nhiều ưu đãi khuyến mại … gây hấp dẫn cho người sử dụng. Theo ý kiến của tôi thì người sử dụng nên xem xét về sản phẩm họ đưa ra và vấn đề kỹ thuật lắp đặt chống sét rồi từ đó mới quyết họ quảng cáo có thật sự đúng.

Về bản chất. Các sản phẩm đều là tốt, đối với kim thu sét tia tiên đạo nhập khẩu thì người sử dụng nên chú ý về hình dáng kích thước mẫu mã sản phẩm có đúng với catalog của nhà sản xuất hay không, có giấy tờ Xuất xứ CO, Chất Lượng CQ hay không. Dây thoát sét có phải đúng với thiết diện đưa ra hay không, cọc tiếp địa thi công có đúng chất lượng có đảm bảo điện trở đất hay không…Điều quan trọng là chế độ dịch vụ bảo hành, bảo trì sau bán hàng thế nào.

Kết quả hình ảnh cho kim chong set

Có nên mua kim thu sét tia tiên đạo.

Đến lúc này các bạn có thể tự trả lời được câu hỏi kim thu sét tia tiên đạo là gì và có nên sử dụng hay không?

Thực tế đã chứng minh, Giá thành thi công của một hệ thống chống sét cổ điển chỉ khác hệ thống chống sét hiện đại ở chỗ đó là khác nhau về kim thu sét. Nó chỉ đắt thêm từ 3 triệu. Với những gia đình có điều kiện một chút thì nên đầu tư một hệ thống chống sét có kim thu sét tia tiên đạo để sử dụng lâu dài. Đảm bảo an toàn khi có mưa giống sấm sét sảy ra.

 

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...

 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn