TIN TỨC

một vụ cháy thương tâm xảy ra tại HCM

( 21-10-2017 - 03:19 PM ) - Lượt xem: 5666

PCCC HCM cập nhật tình hình phòng cháy chữa cháy trên địa bàn: Do mâu thuẫn đỉnh điểm, người chồng nghĩ quẫn đổ xăng ra nhà rồi châm lửa khiến hai vợ chồng bỏng nặng phải đi cấp cứu, tiên lượng rất xấu.

PCCC HCM cập nhật tình hình phòng cháy chữa cháy trên địa bàn: Do mâu thuẫn đỉnh điểm, người chồng nghĩ quẫn đổ xăng ra nhà rồi châm lửa khiến hai vợ chồng bỏng nặng phải đi cấp cứu, tiên lượng rất xấu.

Nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt tại khoa Phỏng và Phẫu thuật tạo hình BV Chợ Rẫy (TP.HCM) chiều 20-10, anh Nguyễn Đạo (sinh năm 1981) thỉnh thoảng cựa quậy, trở mình. Nằm gần đó, chị Lê Phạm Thị Tình (sinh năm 1985), vợ anh, mê man thiêm thiếp. Nếu không có bảng tên gắn đầu giường thì khó nhận ra hai cơ thể đầy những vết bỏng đang rỉ dịch là ai.
 

 

Giải thích về tình hình của hai vợ chồng anh Đạo, BS CKII Tăng Thiện Quốc cho biết đã thông tin với gia đình về tình trạng bỏng đặc biệt nặng của anh chị, tiên lượng khó qua khỏi trong vài ngày tới để gia đình chuẩn bị tâm lý.


Hai vợ chồng đang nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt

“Bệnh nhân Đạo và Tình được chuyển vào BV Chợ Rẫy sáng 19-10 sau khi được cấp cứu tại BV Thống Nhất. Không chỉ bị bỏng toàn thân do bị đốt bằng xăng, hai bệnh nhân còn bị bỏng hô hấp đường thở, huyết áp không đo được do sốc bỏng. Anh Đạo bị bỏng diện tích 53% còn vợ anh bỏng đến 83%, mức độ đặc biệt nặng. Hai vợ chồng được thay băng, bù dịch, đặt nội khí quản hỗ trợ thở, đặt ống để chuyển thức ăn vào dạ dày” - BS Tăng Thiện Quốc thông tin.

BS Quốc cho biết thêm, người thân đưa hai vợ chồng anh Đạo vào BV cho biết nguyên nhân gây bỏng là vào ngày 19-10, do mâu thuẫn đỉnh điểm giữa hai vợ chồng nên anh Đạo đã nghĩ quẫn, dùng xăng tạt ra nhà rồi châm bật lửa để cả hai cùng chết.

Trước đó, vào khoảng 8 giờ 30 ngày 19-10, nhiều người dân sống cạnh tiệm bán áo quần ở số 911/10 Lạc Long Quân (phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM) nghe thấy tiếng cự cãi bên trong nhà anh Đạo, rồi phát hiện lửa khói bốc lên nghi ngút. Người dân đã cố gắng phá cửa ngôi nhà bị khóa trái và cùng lực lượng tại chỗ tiếp cận đưa hai người bên trong ra ngoài và dùng bình chữa cháy dập lửa. Cảnh sát PCCC tiếp đó có mặt khống chế hoàn toàn hỏa hoạn.

Vợ chồng anh Đạo từ Quảng Ngãi vào TP.HCM đã lâu và thuê nhà để kinh doanh áo quần. Giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. May mắn vào lúc xảy ra vụ cháy, hai đứa con nhỏ của nạn nhân đang đi học.

 
 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội