TIN TỨC

Mua Quần Áo PCCC Ở Đâu Tốt Tại TPHCM?

( 14-11-2019 - 11:59 AM ) - Lượt xem: 531

Quần áo phòng cháy chữa cháy hay còn gọi là quần áo bảo hộ là thuật ngữ vô cùng quen thuộc trong ngành phòng cháy chữa cháy. Đây là một trang bị không thể thiếu dành cho lính cứu hỏa trong công tác pccc. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn đọc địa chỉ mua quần áo pccc chất lượng nhất tại TPHCM.

Đặc điểm của quần áo PCCC

Quần áo PCCC thường được làm từ chất liệu rất đặc biệt. Có khả năng chịu nhiệt cực kỳ tốt và chống được sức nóng từ các ngọn lửa, nhiệt độ cao từ các vụ hỏa hoạn. Để chúng phát huy được hiệu quả và tác dụng với từng trường hợp, mức độ khác nhau thì thiết kế của quần áo phòng cháy chữa cháy cũng phải phù hợp.

Thông thường, đặc điểm của quần áo bảo hộ PCCC như sau:

- Quần áo được làm từ chất liệu cotton 100%. Loại này chống cháy chậm, không bắt lửa khi được kết hợp với sợi vải tổng hợp hoặc thủy tinh tráng kim như nhôm, bạc.

- Có độ bền cơ học cao, chống được sự ăn mòn và ngăn ngừa được sức nóng từ bức xạ nhiệt của ngọn lửa.

- Chống được các chất lỏng như dầu, nước, hóa chất thông thường,...

- Cách điện, cách nhiệt tốt, không chứa các chất gây độc hại và vô cùng an toàn cho người sử dụng.

- Tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, dễ dàng di chuyển, vận động và thích hợp với đặc thù của ngành phòng cháy chữa cháy.

- Chất liệu không bám bẩn, dễ lau chùi, vệ sinh. 

Đặc điểm của quần áo pccc

Cấu tạo của quần áo PCCC theo thông tư 48

" Thông tư này quy định về mẫu, cấu tạo, chất liệu, màu sắc, kiểu dáng trang phục chữa cháy của lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành, bao gồm: Quần, áo, mũ, ủng, găng tay, khẩu trang chữa cháy; kiểm định, kinh phí bảo đảm trang bị và yêu cầu đối với trang phục chữa cháy.

Yêu cầu đối với trang phục chữa cháy

1. Bảo đảm tính thống nhất, đồng bộ và phù hợp với yêu cầu công tác chữa cháy của lực lượng dân phòng, lực lượng phòng cháy và chữa cháy cơ sở, lực lượng phòng cháy và chữa cháy chuyên ngành.

2. Tạo điều kiện thuận lợi cho công tác chỉ huy và quan hệ phối hợp giữa các lực lượng tham gia chữa cháy.

3. Bảo đảm chất lượng, chủng loại, mẫu mã theo quy định tại Thông tư 48"

>> Ngoài ra, khi sử dụng quần áo bảo hộ pccc, lính cứu hỏa sẽ được trang bị thêm các phụ kiện khác như: mũ; khẩu trang; mặt nạ phòng độc; găng tay; đai lưng;... Mọi người có thể tham khảo chi tiết về thông tư 48 tại bài viết:  Thông tư 48 qui định những gì ?

Mua quần áo PCCC ở đâu tốt tại TPHCM?

Để đảm bảo tuyệt đối cho lính cứu hỏa khi thực hiện nhiệm vụ dập tắt các đám cháy, cần mua quần áo bảo hộ PCCC tại các cơ sở uy tín nhất. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết mua quần áo bảo hộ phòng cháy chữa cháy ở đâu thì hãy đến ngay công ty An Phúc.

An Phúc là công ty có thế mạnh về cung cấp các loại thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn, chất lượng nhất. An Phúc là nơi bán quần áo PCCC chất lượng, giá rẻ nhất TPHCM được rất nhiều đối tác, khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Hầu hết các sản phẩm quần áo bảo hộ PCCC tại An Phúc đều được làm từ sợi thủy tinh tráng bạc. Chính vì thế, quần áo có khả năng cách điện, ngăn chặn bức xạ nhiệt rất tốt. Đây cũng là lý do rất nhiều các đơn vị cứu hỏa lựa chọn An Phúc là nơi tin tưởng để bảo vệ tính mạng con người và tài sản cho các doanh nghiệp.

Mua quần áo pccc ở đâu tốt tại TPHCM

Tại sao nên mua quần áo PCCC ở An Phúc

Khi mua quần áo phòng cháy chữa cháy tại An Phúc, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tại đây. An Phúc cam kết quần áo bảo hộ pccc làm từ chất liệu an toàn, đúng tiêu chuẩn của thông tư 48.

Bên cạnh quần áo bảo hộ, An Phúc còn cung cấp các phụ kiện đi kèm như mặt nạ phòng độc, mũ bảo hộ, găng tay,... Đặc biệt, An Phúc luôn có những chính sách vô cùng ưu đãi về giá. Đối với những đơn hàng số lượng càng lớn thì mức chiết khấu càng cao. Ngoài ra, An Phúc còn có đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên môn cao và tận tâm, sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc và khó khăn cho quý khách hàng.

Công ty An Phúc hy vọng sẽ trở thành cơ sở cung cấp quần áo PCCC uy tín, chất lượng, được đồng hành lâu dài cùng quý khách hàng. Liên hệ ngay với An Phúc khi bạn có nhu cầu mua quần áo bảo hộ PCCC tại TPHCM nhé!