TIN TỨC

Nguyên nhân cháy siêu thị tại Hà Nội được hé lộ

( 16-09-2017 - 02:13 PM ) - Lượt xem: 5593

PCCC HCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Liên quan đến vụ siêu thị bốc cháy ngùn ngụt trong đêm mưa lớn ở Hà Nội, sáng 16/9, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

PCCC HCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Liên quan đến vụ siêu thị bốc cháy ngùn ngụt trong đêm mưa lớn ở Hà Nội, sáng 16/9, đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho biết, ngay khi nhận được thông tin, đơn vị đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

 

Vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết thêm, diện tích cháy của siêu thị khoảng 300m2. Vụ cháy không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản đang được thống kê.

 

Theo đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8, nguyên nhân ban đầu của vụ cháy nghi là do chập điện ở quầy ăn nhanh của siêu thị. Tường gạch của siêu thị bị đổ sập xuống đè lên các đám cháy còn đang âm ỉ, nên sáng nay lực lượng PCCC vẫn điều xe, lực lượng đến để tổ chức phun nước vào dập tàn.

 

Như PCCC SG đưa tin, vụ cháy khủng khiếp xảy ra vào khoảng gần 1h ngày 16/9, tại siêu thị Thành Đô nằm trên đường Giải Phóng (phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

 

Siêu thị này bốc cháy ngùn ngụt, sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh.

 

Nhân chứng hiện trường cho biết, thời điểm trên, siêu thị này bốc cháy ngùn ngụt, sau đó lan rộng ra khu vực xung quanh. Người dân chứng kiến ngay lập tức đã thông báo đến cơ quan chức năng.

 

Nhận tin báo, lực lượng PCCC đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường nỗ lực dập lửa.

 

Đến gần 3h ngày 16/9, sau gần 2 giờ đồng hồ tích cực dập lửa, đám cháy mới cơ bản dược khống chế, cảnh sát PCCC vẫn đang tiếp tục phun nước làm mát vào bên trong.

 

 

Toàn bộ 2 tầng của siêu thị Thành Đô đã bị đổ sập, ngổn ngang gạch vữa, nhiều hàng hóa bên trong bị thiêu rụi.

 

Theo thống kê ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người. Tuy nhiên, cơ sở hạ tầng của siêu thị bị đổ sập, toàn bộ hàng hoá trong siêu thị bị cháy rụi hoàn toàn.

 

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com

 

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội