TIN TỨC

PCCC - cháy lớn tại một cửa hàng sách tại Hà Nội

( 12-06-2017 - 03:03 PM ) - Lượt xem: 5736

PCCC Hà Nội cập nhật thông tin pccc trên địa bàn: Cháy lớn tại một cửa hàng sách trên đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội đã thiêu rụi số lượng lớn hàng hóa bên trong.

PCCC Hà Nội cập nhật thông tin pccc trên địa bàn: Cháy lớn tại một cửa hàng sách trên đường Phùng Hưng, quận Hà Đông, Hà Nội đã thiêu rụi số lượng lớn hàng hóa bên trong.

 

Vụ cháy xảy ra tại một cửa hàng sách lớn

Vụ cháy xảy ra vào đầu giờ chiều nay (11-6), tại cửa hàng sách Giáo dục thuộc Công ty Cổ phần in và phát hành sánh Việt Nam tại số 18 phố Phùng Hưng (quận Hà Đông, Hà Nội).

Người dân chứng kiến vụ việc cho biết, thời điểm xảy ra cháy đã phát hiện khói bốc lên từ cửa hàng sách, ngọn lửa sau đó bùng phát và bốc cháy dữ dội, lan rộng ra toàn cửa hàng.
 

Hiện trường tan hoang sau khi đám cháy xảy ra

Chủ cửa hàng cùng người dân khi phát hiện cháy đã dùng bình chữa cháy và vòi phun nước lao vào dập lửa, đồng thời thông báo cho lực lượng chức năng.

Lực lượng PCCC số 9, Cảnh sát CS PCCC thành phố Hà Nội đã huy động 2 xe chữa cháy cùng hàng chục lính cứu hỏa có mặt tại hiện trường, khẩn trương dập tắt đám cháy.
 

Số lượng lớn sách và các loại văn phòng phẩm bị hư hỏng nặng

Đến 15h10, đám cháy cơ bản được khống chế và 15h30 phút đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Không có thiệt hại về người. Nhiều tài sản như biển quảng cáo, một số loại sách, văn phòng phẩm trong cửa hàng bị thiêu trụi và hư hỏng nặng.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do chập điện tại khu vực bên ngoài cửa hàng làm cháy đường dây dẫn điện lan đến phía trên biển quảng cáo đặt trước cửa hàng, rồi cháy lan vào phía trong của nhà sách.

 
Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.
 
>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng
 
>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao
 
>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu
 
>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC
 
>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0983.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - 0983801891

Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội