TIN TỨC

PCCC - cháy quán karaoke tại Thái Nguyên

( 25-06-2017 - 02:58 PM ) - Lượt xem: 5717

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Phòng hát karaoke thuộc nhà nghỉ Tuấn Phượng bất ngờ bốc cháy, may mắn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu trụi.

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Phòng hát karaoke thuộc nhà nghỉ Tuấn Phượng bất ngờ bốc cháy, may mắn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bị thiêu trụi.

Theo thông tin ban đầu, vụ cháy xảy ra vào chiều ngày 24/6 tại phòng hát karaoke tầng 2, thuộc nhà nghỉ Tuấn Phượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Do kết cấu của phòng hát làm bằng các vật liệu dễ cháy như gỗ, mút… cửa sổ đều bịt kín, chỉ có một lối cầu thang bộ đi xuống… nên đám cháy diễn ra một lúc lâu mới được phát hiện.

Ngay sau khi thấy có cháy, người dân sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa nhưng không hiệu quả.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy dân phòng của huyện Đại Từ, lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp của Cảnh sát PCCC tỉnh Thái Nguyên, lực lượng chữa cháy cơ sở của công ty TNHH Khai thác và Chế biến Khoáng sản Núi Pháo đã có mặt để chữa cháy.
 

Nhà nghỉ Tuấn Phượng, nơi xảy ra vụ cháy.


Do căn nhà được thiết kế dạng ống, xung quanh đều bịt kín, chỉ có một lối cầu thang lên xuống; đám cháy tỏa ra nhiều khói, khí độc và nhiệt độ cao nên lực lượng chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận gốc lửa. Để tiếp cận, các chiến sĩ chữa cháy phải sử dụng thang, trèo lên mái nhà để tiếp cận. Sau gần 2 giờ chiến đấu, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Sơ bộ ban đầu, nhiều đồ đạc của phòng hát karaoke ở tầng 2 bị cháy; lực lượng chữa cháy đã khống chế ngăn không cho cháy lan, đảm bảo an toàn cho các phòng bên cạnh và tầng 1, 3 của căn nhà. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Đã không ít những vụ cháy lớn xảy ra tại các quán karaoke gây thiệt hại lớn về người và tài sản. Nguyên nhân do các phòng hát được thiết kế với các vật liệu dễ cháy. Đây cũng là lời cảnh báo đối với việc đảm bảo an toàn cho việc phòng cháy chữa cháy tại các quán hát và nhà nghỉ.

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức điều tra nguyên nhân và thống kê thiệt hại.

 

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội