TIN TỨC

PCCC Hà Nội - bắt giữ thợ hàn xì làm cháy tiệm bánh kẹo

( 31-07-2017 - 04:52 PM ) - Lượt xem: 5702

PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với người thợ hàn liên quan đến vụ cháy khiến tám người tử vong.

PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Cơ quan CSĐT - Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với người thợ hàn liên quan đến vụ cháy khiến tám người tử vong.

 

Ngày 31/7, liên quan đến vụ cháy xưởng làm bánh khiến tám người tử vong, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với thợ hàn và triệu tập chủ xưởng sản xuất bánh là Trần Văn Được (SN 1992) để phục vụ công tác điều tra.

 

Theo điều tra sơ bộ ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ cháy được xác định là xưởng sản xuất bánh đang sửa chữa, do bất cẩn thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp và gây cháy.

 

 

 

Nơi xảy ra vụ cháy làm 8 người thiệt mạng.

 

Trước đó như Phapluatplus.vn đã đưa tin, trưa 29/7 tại xưởng sản xuất tư nhân thuộc thôn Thượng Thụy (xã Đức Thượng, Hoài Đức, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy lớn làm 8 người thiệt mạng.

 

Ngay sau khi vụ cháy xảy ra, huyện Hoài Đức đã điều động công an huyện, ban chỉ huy quân sự, cảnh sát PCCC đến dập lửa và cứu nạn nhân, đến 12h đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

 

Đến 13h30, có 2 nạn nhân đang cấp cứu tại Bệnh viện huyện Đan Phượng, 8 người khác tử vong.

 

Theo báo cáo nhanh của huyện ủy Hoài Đức báo cáo lên thường trực Thành ủy Hà Nội, nguyên nhân vụ cháy là do xưởng đang sửa chữa, thợ hàn xì làm bắn tia lửa điện vào trần gác xép được ghép bằng xốp.

 

Nơi xảy ra cháy là xưởng sản xuất bánh, sô-cô-la ở thôn Thượng Thụy, xã Đức Thượng do anh Nguyễn Văn Được (SN 1992, trú tại Long Xuyên, Phúc Thọ, Hà Nội) làm chủ. Ông Được thuê đất của ông Lợi (thôn Chiến, xã Đức Thượng) để sản xuất.

 

Theo đánh giá của cơ quan điều tra, do xưởng sản xuất chỉ có một cửa chính cũng là cửa thoát hiểm duy nhất, do ngọn lửa cháy quá nhanh đã làm xưởng bị sập và bịt mất cửa ra vào làm một số người bị mắc kẹt bên trong dẫn đến tử vong.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48, túi y tế cứu thương loại A, B, C xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội