TIN TỨC

PCCC Tiền Giang - một người tử vong bên cạnh đốm rơm

( 14-07-2017 - 04:51 PM ) - Lượt xem: 5521

Thiết bị PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Ngày 13/7, bà Nguyễn Thị Rép, 77 tuổi sinh sống tại thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) đã tử vong trong vụ cháy nhà của chính mình

Thiết bị PCCC HCM cập nhật tin tức pccc trên toàn quốc: Ngày 13/7, bà Nguyễn Thị Rép, 77 tuổi sinh sống tại thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây (Tiền Giang) đã tử vong trong vụ cháy nhà của chính mình

Ngày 13/7, công an huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang cho biết, các cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh, làm rõ vụ việc một bà cụ bị cháy, tử vong.

 

Khu vực nhà kho chứa rơm sau vụ cháy


Khoảng 9h ngày 13/7, người dân khu phố 3, Thị trấn Vĩnh Bình, huyện Gò Công Tây, bất ngờ phát hiện cháy nổ và tiếng kêu cứu phát ra từ nhà bà Nguyễn Thị Rép, 77 tuổi tại địa bàn này. Sau đó, người dân khu vực này phát hiện nhà kho chứa rơm của bà Rép đã bị cháy và khẩn trương dùng các biện pháp để dập lửa.

Tuy nhiên, do trời nắng gió, bên trong căn nhà có chứa nhiều rơm dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất lớn. Khi lực lượng cứu hộ đến cùng người dân đến dập tắt đám cháy thì phát hiện thi thể bà Rép đã chết cháy bên trong.

 

Ngành chức năng đến hiện trường sau vụ hỏa hoạn


Được biết, vào thời gian trên, căn nhà này chỉ có một mình bà Nguyễn Thị Rép. Các con của bà đi vắng, trước đó bà Rép đã xách giỏ đi chợ. Sau vụ hỏa hoạn xảy ra, lãnh đạo UBND Gò Công Tây đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn và hỗ trợ gia đình bà Rép 5,4 triệu đồng/.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Quần áo chữa cháy thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)

Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com

Hotline : 0933.801.891 

Website:

www.pcccanphuc.com – www.anphucpccc.com

– www.pcccanphuc.vn – www.baoholaodonganphuc.com