TIN TỨC

Tư vấn thiết kệ hệ thống PCCC

( 18-10-2019 - 08:15 PM ) - Lượt xem: 610

Tư vấn thiết kế về hệ thống pccc, tư vấn lắp đặt hệ thống pccc là dịch vụ mà công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Tp.HCM AN PHÚC chúng tôi vẫn đang hoạt động tốt trong hơn 10 năm qua.

Tư vấn thiết kế về hệ thống pccctư vấn lắp đặt hệ thống pccc là dịch vụ mà công ty cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy tại Tp.HCM AN PHÚC chúng tôi vẫn đang hoạt động tốt trong hơn 10 năm qua.

Hiện nay công việc phòng cháy chữa cháy là rất cần thiết và là vấn đề nóng bỏng cần được sự quan tâm nhiều hơn của mỗi người, mỗi gia đình, cơ quan, xã hội.

Với thời tiết càng trở nên nóng hơn và đôi khi chỉ cần sự bất cẩn nhỏ của chúng ta thôi, thì sự cháy nổ có thể xảy ra ở bất cứ lúc nào mà chúng ta không hề biết trước được, vì vậy việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháylắp đặt hệ thống chữa cháy tự động là rất cần thiết để đảm bảo an toàn tính mạng con người và của cải khi có sự cố cháy xảy ra.

Tư vấn thiết kế về hệ thống pccc, tư vấn lắp đặt hệ thống pccc Tư vấn thiết kế về hệ thống pccc, tư vấn lắp đặt hệ thống pccc

Lắp đặt hệ thống pccc

Nói về lắp đặt thiết bị phòng cháy chữa cháy, hệ thống phòng cháy chữa cháy chắc hẳn nhiều người cũng chưa biết rõ, đang ban khoan không biết nên sử dụng lắp đặt hệ thống chữa cháy gì, hệ thống báo cháy gì? Như thế nào? Để phù hợp trong việc chữa cháy trong nhà, nhà kho, phòng làm việc… các bạn xem cách phân biệt các lớp đám cháy có thể sẽ giúp bạn lựa chọn các thiết bị báo cháy, hệ thống chữa cháy dễ dàng hơn, phù hợp với khu vực mình cần bảo vệ.

Để dể hơn trong lựa chọn thiết bị phòng cháy chữa cháy và hệ thống chữa cháy phù hợp hãy để chúng tôi tư vấn cho các bạn, chúng tôi luôn đem đến những giải pháp tốt nhất, hiệu quả và tiết kiệm nhất từ việc khảo sát, tư vấn, thiết kế hệ thống PCCC cho đến việc thi công lắp đặt hệ thống PCCC.

Các thiết bị pccc, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động chúng tôi chuyên cung cấp như: Stat-x, Fm 200, CO2,Nito-IG100, Bọt Foam, chữa cháy bếp (Range Guard), … bình chữa cháy xách tay các loại: bình xách tay CO2, bình bột ABC…

Tư vấn thiết kế về hệ thống pccc, tư vấn lắp đặt hệ thống pccc Tư vấn thiết kế về hệ thống pccc, tư vấn lắp đặt hệ thống pccc

Công ty PCCC AN PHÚC chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực phòng cháy, chữa cháy và chuyên về tư vấn, thiết kế, thi công, lắp đặt các hệ thống phòng cháy chữa cháy, chúng tôi đảm bảo uy tín chất lượng và luôn làm quý khách hài lòng.

Công Ty TNHH An Phúc chuyên nhập khẩu phân phối và cung cấp Thiết Bị Phòng Cháy Chữa Cháy (pccc), báo giá vật tư chữa cháy, báo giá thiết bị báo cháy chất lượng giá tốt nhất tại TpHCM như bình chữa cháy, vòi chữa cháy, lăng phun, mền chữa cháy, hệ thống báo cháy, đồ bảo hộ lao động, quần áo chống cháy chữa cháy, tiêu lệnh chống cháy,.. và đồng thời công ty còn nhận nạp sạc bình chữa cháy, báo giá nạp sạc bình chữa cháy...

 

Mua hàng số lượng lớn sẽ đươc giá tốt nhất

------------------------- * * * * * ---------------------------- 
CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)

Điện thoại: 028.62860099 - 0933801891 Holine mặt nạ phòng độc: 0917337079

www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org - www.pcccanphuc.com- pcccanphuc.vn

Email:  kinhdoanh@pcccanphuc.vn