TIN TỨC

Tử vi-Màu sắc và con số may mắn của 12 con giáp năm 2021

( 04-01-2021 - 03:49 PM ) - Lượt xem: 806

Tử vi-Màu sắc và con số may mắn của 12 con giáp năm 2021

Tử vi ; Màu sắc và con số may mắn của 12 con giáp năm 2021: Hóa giải vận xui, vận trình tăng tiến

Màu sắc may mắn năm 2021 của 12 con giáp là gì, màu kỵ là gì, con số may mắn là số nào? Xem nội dung dưới đây để tìm câu trả lời chính xác nhất.

1. Tuổi Tý

Tử vi tuổi Tý 2021 cho thấy, bản mệnh thoát khỏi vòng vây Thái Tuế, vì thế mà đón nhận nhiều điều cát lành. Việc sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ làm tăng thêm cát khí.
 

– Màu sắc may mắn cho tuổi Tý năm 2021

 
Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Màu này có tác dụng giúp bản mệnh mở rộng các mối quan hệ, tìm được nhiều cơ hội phát huy tài năng của mình, nhận được sự quan tâm, chú ý của cấp trên. Nhân duyên tốt có tác dụng rất rõ ràng trong việc thăng quan, tiến chức.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu sắc đại diện cho sự phú quý này sẽ giúp bản mệnh xã giao thuận lợi, quen biết được với nhiều đối tác, khách hàng triển vọng. Đồng thời, bạn cũng sẽ tránh được kẻ lừa đảo, hạn chế rơi vào cảnh phá tài.
 
Màu hồng vượng tình duyên: Những người đã kết hôn sử dụng nhiều màu sắc này có tác dụng tăng cường và ổn định tình cảm, đôi bên ngày càng thấu hiểu, bao dung nhau hơn. Người còn độc thân mặc màu này sẽ nhận được nhiều sự chú ý, có cơ hội đến với người trong mộng.

Tử vi

Tử vi

– Con số may mắn cho tuổi Tý 2021

Các số may mắn gồm 1, 4, 6, 9.

2. Tuổi Sửu

Tân Sửu là năm bản mệnh của người tuổi Sửu, vì thế con giáp phạm Thái Tuế 2021 này gặp khá nhiều trở ngại và thách thức, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. Để giảm bớt phần nào những tác động tiêu cực này, bản mệnh có thêm tham khảo:

– Màu sắc may mắn cho tuổi Sửu năm 2021:

 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Màu đỏ đại diện cho sự cát tường, như ý, sẽ giúp người tuổi Sửu hóa giải những khó khăn, vướng mắc trong sự nghiệp, giúp con đường phát triển thuận lợi hơn. Màu sắc này cũng giúp bản mệnh tăng cơ hội gặp quý nhhân.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Màu sắc này giúp bản mệnh nhanh chóng nắm bắt được cơ hội thuộc về mình, thêm kiên định trong mỗi sự lựa chọn. Bạn sẽ tìm được những hướng đi mới đem lại nhiều triển vọng tài lộc cho bản thân.
 
Màu tím vượng tình duyên: Người tuổi Sửu vốn không giỏi biểu đạt cảm xúc của mình, vậy nên từ trước đến nay nhân duyên không quá thuận lợi. Song màu tím sẽ giúp bản mệnh thể hiện được nét quyến rũ đặc biệt của bản thân, khiến nhiều người chủ động chú ý và tiếp cận.

– Con số may mắn cho tuổi Sửu 2021:

Theo tử vi tuổi Sửu 2021, con số đem lại may mắn cho bản mệnh là: 0, 5.

Tử vi

Tử vi

3. Tuổi Dần

Vận trình của người tuổi Dần nhìn chung ít biến động lớn, dần đi vào ổn định, không quá đột phá nhưng cũng không quá ảm đạm. Nếu muốn lập kỳ tích, bản thân phải nỗ lực gấp nhiều lần.
 

– Màu sắc may mắn năm 2021 cho tuổi Dần :

 
Màu xanh lục vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp giảm bớt những cạnh tranh không lành mạnh mà bạn có thể gặp phải trong công việc, đồng thời tạo cơ hội để bạn phát huy tiềm lực của bản thân, giúp tâm trí luôn sáng suốt để có thể giải quyết mọi việc đúng đắn.
 
Màu vàng vượng tài lộc: Tử vi tuổi Dần 2021 thấy, màu sắc này đại diện cho sự vinh hoa phú quý, giúp bản mệnh phát huy tài năng vốn có của mình, đồng thời có ý chí quyết tâm mỗi khi đối diện với khó khăn, thử thách, tìm ra hướng đi đúng đắn để làm giàu.
 
Màu trắng vượng tình duyên: Đây là màu sắc giúp thúc đẩy vận đào hoa của con giáp này. Người độc thân có thể dễ dàng gây ấn tượng tốt đẹp với người khác giới, trong khi đó những người đã có đôi có cặp thì được tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, nửa kia thấu hiểu.

– Con số may mắn cho tuổi Dần năm 2021:

Bản mệnh còn có thể tham khảo thêm các con số may mắn: 2, 3, 7, 8

4. Tuổi Mão

Theo tử vi, người tuổi Mão có một năm bình ổn. Dù có bận rộn và áp lực, nhưng nếu cố gắng thì sẽ được hưởng thành quả xứng đáng với công sức đã bỏ ra, tăng về chất lượng và hưởng thụ tinh thần.

– Màu sắc may mắn năm 2021 của tuổi Mão:

 
Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Màu sắc này giúp bản mệnh cải thiện mặt tính cách bốc đồng, nóng vội của mình, dù có gặp rắc rối cũng có thể bình tĩnh tìm cách suy xét và giải quyết vấn đề. Nó còn có tác dụng vượng nhân duyên, giúp bạn dễ gặp quý nhân.
 
Màu hồng vượng tình duyên: Màu này giúp bản mệnh thể hiện được mặt tính cách chu đáo, hiền hòa vốn có, khiến các đối tượng khác giới dễ bị hấp dẫn ngay từ án nhìn đầu tiên. Bạn cũng sẽ tự tin hơn trong việc giao tiếp với mọi người.
 
Màu trắng có lợi cho sức khỏe: Tuổi Mão sử dụng nhiều đồ dùng có màu trắng sẽ giúp tinh thần luôn thoải mái, lạc quan, không ngại đối đầu với khó khăn, thử thách, chú ý hơn đến tình trạng sức khỏe của mình.

Tử vi

Tử vi

– Con số may mắn của tuổi Mão năm 2021:

Tử vi tuổi Mão 2021 khuyên bản mệnh sử dụng các con số may mắn là: 1, 3, 6, 8
 

5. Tuổi Thìn

Xem tử vi tuổi Thìn 2021, cuộc sống của bản mệnh trong năm Tân Sửu sẽ có rất nhiều biến động. Vận khí trồi sụt rất mạnh, nếu tâm lý không vững vàng, e rằng đây sẽ là một năm rất vất vả và áp lực.
 

– Màu sắc may mắn của tuổi Thìn 2021:

 
Màu tím vượng sự nghiệp: Màu sắc này sẽ giúp bản mệnh phát huy được điểm mạnh của mình, đồng thời biết mình biết ta, đưa ra những quyết định đúng đắn. Bạn cũng sẽ tránh được những tranh chấp, thị phi không đáng có.
Màu đỏ vượng tài lộc, sức khỏe: Ai cũng giúp màu đỏ đại diện cho may mắn. Nó sẽ giúp bạn mở rộng quan hệ, kết giao với nhiều đối tác triển vọng, đôi bên cùng hợp tác đạt được thành công. Ngoài ra màu này cũng giúp bạn cảm thấy phấn chấn, tràn đầy sức khỏe.
 
Màu vàng vượng tình duyên: Màu vàng sẽ giúp bạn thể hiện được những nét quyến rũ ẩn giấu mà trước nay có thể chính bạn cũng chưa nhận ra. Bạn biết cách nói năng, quan tâm đến mọi người nên dễ lọt vào mắt xanh của người khác.

– Con số may mắn năm 2021 của tuổi Thìn:

Bản mệnh còn có thể lựa chọn thêm con số may mắn: 0, 4, 5, 9.

6. Tuổi Tị

Dưới tác động của nhiều cát tinh, tuổi Tị được đón một năm 2021 ngập tràn may mắn, thậm chí là thăng hoa rực rỡ. Bạn có thể đạt được thành công trên nhiều phương diện cuộc sống.
 

– Màu sắc may mắn của tuổi Tị năm 2021:

 
Màu đỏ vượng sự nghiệp: Đây là màu sắc mang lại sự ổn định và phát triển cho bạn. Bạn có thể tìm được nhiều cơ hội để phấn đấu trong năm nay, đồng thời tránh được những kẻ tiểu nhân có ý đồ xấu, muốn hãm hại bạn.
 
Màu vàng kim vượng tài lộc: Nhiều cơ hội kiếm tiền sẽ xuất hiện trước mắt người tuổi Tị nếu bạn sử dụng màu sắc này một cách hợp lý. Bên cạnh đó, nó cũng giúp bạn trở nên lý trí hơn khi đứng trước các quyết định kinh doanh, đầu tư, chi tiêu.
 
Màu da cam vượng tình duyên: Màu sắc này đem lại cho bạn cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng triển vọng, giúp đôi bên có khả năng phát triển tình cảm về lâu, về dài. Bên cạnh đó, chính bạn cũng cần chủ động mở lòng hơn.
 
Màu nâu tốt cho sức khỏe: Nó giúp bạn luôn cảm thấy bình tĩnh, tích cực khi đứng trước mọi vấn đề. Bạn không phải chịu nhiều áp lực nặng nề trong cuộc sống nữa.

– Con số may mắn của tuổi Tị năm 2021:

Theo tử vi tuổi Tị 2021, các con số may mắn của bản mệnh là: 2, 3, 7, 8
 

7. Tuổi Ngọ

 
Tuổi Ngọ gặp khá nhiều bất lợi ở nhiều phương diện. Cục diện hung hại mang theo điềm báo tiểu nhân quấy phá, gây chuyện thị phi, đương số mất nhiều thời gian xử lý việc ngoài luồng, hiệu suất và uy tín giảm sút, cuộc sốngvì thế mà lắm chông gai.
 

– Màu sắc may mắn của tuổi Ngọ năm 2021:

 
Màu tím vượng tài vận: Màu sắc này sẽ giúp bạn tìm được những mối đầu tư có giá trị, tránh xa được kẻ lừa đảo gây tổn thất tiền bạc. Dù làm ở lĩnh vực nào thì bạn cũng dễ gặt hái thành công, nhận tiền lương, tiền thưởng.
 
Màu hồng vượng tình duyên: Sử dụng màu sắc này thường xuyên sẽ giúp bạn đào hoa nở rộ, nhận được nhiều sự chú ý của người khác giới. Những người có đôi có cặp sẽ được sống trong một mái nhà yên ấm, đôi bên ngày càng thấu hiểu nhau.
 
Màu đỏ có lợi cho sức khỏe: Màu đỏ có tác dụng hóa giải họa huyết quang, giúp tinh thần của bản mệnh luôn hăng hái, phấn chấn, có động lực để bắt tay vào làm mọi việc trong cuộc sống.
 

– Con số may mắn của tuổi Ngọ năm 2021:

Nếu muốn gặp nhiều điều thuận lợi hơn, tử vi tuổi Ngọ 2021 khuyên bản mệnh lưu ý lựa chọn các con số: 2, 7.

8. Tuổi Mùi

 
Theo tử vi tuổi Mùi 2021, vận khí của bản mệnh biến động mạnh, hung vận lất át cát vận. Đương số có 1 năm lắm vất vả, nhiều lo toan, tự làm tự ăn, không trông chờ vào may rủi.
 

– Màu sắc may mắn cho tuổi Mùi năm 2021:

 
Màu xanh lam vượng sự nghiệp: Sử dụng màu xanh lam thường xuyên, bản mệnh sẽ gặp được nhiều cơ hội để khẳng định năng lực của mình, gây ấn tượng với cấp trên. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ giảm bớt được những cạnh tranh, mâu thuẫn không cần thiết trong môi trường làm việc.
 
Màu tím vượng tình duyên: Những ưu điểm của bạn sẽ nhanh chóng lọt vào mắt xanh của người khác giới. Bạn có nhiều cơ hội để mở rộng mối quan hệ, triển vọng thoát kiếp độc thân cao hơn so với trước đây.
 
Màu xanh lục có lợi cho sức khỏe: Màu này giúp bạn giảm bớt được những căng thẳng, áp lực do cuộc sống mang lại. Bạn biết đâu là điều mình nên hướng đến, buông bớt những tham vọng để tinh thần nhẹ nhõm hơn.

– Con số may mắn tuổi Mùi năm 2021:

Các số may mắn gồm: 2, 7
 

9. Tuổi Thân

Vận trình tổng quan cả năm của người tuổi Thân nhìn chung khá cát lành. Dù năm Tân Sửu khối lượng việc nhiều, áp lực và căng thẳng hơn nhưng bản mệnh vẫn có thể tận hưởng những điều tốt đẹp cuộc sống mang lại.

– Màu sắc may mắn năm 2021 của tuổi Thân:

 
Màu trắng vượng sự nghiệp: Màu trắng giúp bản mệnh gặp được nhiều điều thuận lợi, dễ dàng hơn trong việc đạt mục tiêu mà mình đã đề ra. Người mới có thể nhanh chóng hòa nhập, làm quen với nội dung công việc mới.
 
Màu vàng vượng tài lộc: Màu sắc giúp bạn gặp gỡ được quý nhân, được chỉ ra những hướng đi đúng đắn trong việc làm ăn, kinh doanh. Bạn cũng sẽ ăn nên làm ra, giải quyết những khó khăn, nợ nần còn tồn đọng từ trước đó.
 
Màu tím vượng tình duyên: Giúp bản mệnh tự tin hơn khi tiếp xúc với người khác giới. Bản mệnh cũng có suy nghĩ tích cực hơn trong việc xem mắt, gặp mặt. Bạn có thể nhanh chóng tìm ra người ưng ý.

– Con số may mắn tuổi Thân năm 2021:

Xem tử vi tuổi Thân 2021, bản mệnh còn có thể quan tâm đến các con số đem lại may mắn như: 4, 9

10. Tuổi Dậu

Tử vi năm 2021 tuổi Dậu thấy rằng bản mệnh có vận khí hanh thông, đón nhiều cát lành, thậm chí xuất hiện bước tiến mang tính đột phá ở nhiều phương diện, cuộc sống sang trang khiến bạn luôn tự tin, hạnh phúc.

Tử vi

Tử vi

– Màu sắc may mắn của tuổi Dậu năm 2021 là:

 
Màu xanh lơ vượng tài vận: Giúp bạn nhận ra những hướng đầu tư, kinh doanh mới để cải thiện tình hình tài chính trước đó. Bạn cũng gặp được những người giàu kinh nghiệm, nhận được từ họ những lời khuyên hữu ích.
 
Màu bạch kim vượng tình duyên: Màu sắc này có thể tôn lên nét đẹp của bạn, khiến bạn trở nên nổi bật trước đám đông. Người đã lập gia đình có đời sống ổn định, thậm chí còn có thể đón niềm vui được làm cha làm mẹ.
 
Màu trắng có lợi cho sức khỏe: Thường xuyên sử dụng màu trắng, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe có dấu hiệu cải thiện rõ rệt. Tất nhiên, để có thể được như thế thì cần cả tinh thần rèn luyện thể dục thể thao của bạn nữa.

– Các con số may mắn 2021 cho tuổi Dậu:

Bản mệnh có thể tham khảo sử dụng các con số may mắn là: 0, 4, 5, 9.
 

11. Tuổi Tuất

Tử vi tuổi tuất năm 2021 thấy rằng đây là một năm nhiều biến động, thăng trầm, vất vả ngược xuôi. Người tuổi Tuất gặp liên tiếp những rắc rối, xung đột trong công việc cũng như cuộc sống, khó có lúc nào được bình yên.

– Màu sắc may mắn của tuổi Tuất năm 2021:

 
Màu nâu vượng sự nghiệp: Màu sắc giúp làm giảm bớt những vất vả, khó khăn mà người tuổi Tuất có thể sẽ gặp phải trong công việc. Đồng thời duy trì được tinh thần lạc quan, không dễ dàng đầu hàng trước khó khăn, thử thách.
 
Màu xám vượng tài lộc: Nếu thường xuyên sử dụng màu sắc này, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người, từ đó có được lợi thế khi cạnh tranh, đàm phán, đem lại những khoản đầu tư có giá trị cho công ty.
 
Màu tía vượng tình duyên: Màu tía sẽ giúp bản mệnh có tư duy phóng khoáng, cởi mở hơn, dễ tạo quan hệ tốt đẹp với tất cả mọi người. Bạn cũng tự tin tiếp xúc, trò chuyện, kéo gần khoảng cách với người mà mình đem lòng yêu mến.

– Con số may mắn của tuổi Tuất năm 2021:

Năm nay, 0, 2, 5, 7 là các con số đem lại nhiều điều cát lành cho bản mệnh.
 

12. Tuổi Hợi

Tử vi tuổi Hợi 2021 bình ổn, chưa có tín hiệu mang tính bùng nổ hay đột phá, nhưng cũng không thấy điều gì quá xấu xảy ra với đương số. Đa số mọi người vẫn tiếp tục với những kế hoạch, dự định của mình,

– Màu sắc may mắn năm 2021 của tuổi Hợi:

 
Màu đen vượng sự nghiệp: Thường xuyên sử dụng màu này, tuổi Hợi sẽ tự tăng cơ hội gặp gỡ quý nhân. Bạn có đủ tự tin để nắm bắt cơ hội trước mắt, không chần chừ, do dự, nhường cho người khác nữa.
 
Màu xanh lá cây vượng tài lộc: Giúp bản mệnh có ánh mắt quan sát, đánh giá chính xác để biết cơ hội nào phù hợp với khả năng của mình. Bạn cũng sẽ không ngại mở lối đi riêng, dẫn đầu xu thế, khiến đồng tiền chảy ào ào về túi.
 
Màu xanh nước biển vượng tình duyên: Màu sắc này sẽ giúp các cặp đôi hóa giải cãi vã, mâu thuẫn, dần bao dung và thấu hiểu cho nhau hơn. Nếu vẫn còn là người độc thân, màu này sẽ khiến bản mệnh trở nên nổi bật hơn trước đám đông.

– Con số may mắn của tuổi Hợi năm 2021:

Các con số may mắn gồm: 1, 6.
 
ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh (Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ – Tân Bình)
Email: kinhdoanhanphuc@gmail.com
Hotline: 0933.801.891