TIN TỨC

PCCC Hà Nội - một cửa hàng đồ gỗ cháy bất ngờ trong đêm

( 01-07-2017 - 10:56 AM ) - Lượt xem: 5662

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ, ngày 29/6, một cửa hàng sản xuất đồ gỗ trên phố Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thiết bị PCCC TPHCM cập nhật tin tức PCCC trên toàn quốc: Vụ cháy xảy ra vào khoảng 23 giờ, ngày 29/6, một cửa hàng sản xuất đồ gỗ trên phố Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin từ người dân khu vực, tại thời điểm xảy ra vụ cháy, người dân sinh sống trong khu vực phố Lĩnh Nam phát hiện thấy những cột khói đen bốc lên nghi ngút từ cửa hàng sản xuất đồ gỗ.
 

 

Hiện trường vụ cháy.


Phát hiện cháy, người dân xung quanh đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy hỗ trợ dập lửa tại chỗ nhưng bất thành vì ngọn lửa lan quá nhanh. Thông tin vụ cháy sau đó, người dân đã nhanh chóng báo cho lực lượng Cảnh sát PCCC.
 

Cảnh sát PCCC nhanh chóng tiếp cận dập tắt đám cháy.


Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Hoàng Mai đã nhanh chóng điều 4 xe chuyên dụng của Cảnh sát PCCC đã tới hiện trường. Do vụ hỏa hoạn xảy ra tại một cửa hàng sản xuất đồ gỗ nên công tác dập lửa khá khó khăn vì ngọn lửa bùng phát và lan nhanh do có nhiều vật liệu dễ cháy.

Với nỗ lực của Cảnh sát PCCC, sau khoảng 30 phút ngọn lửa đã được khống chế. Rất may, vụ hỏa hoạn rất may không gây thiệt hại về người, tuy nhiên, nhiều đồ gỗ trong cửa hàng đã bị thiêu rụi. Vụ cháy cũng khiến nhiều hộ dân xung quanh khu vực mất điện.

Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Các cá nhân, đơn vị tổ chức, các doanh nghiệp tư nhân, doanh nghiệp nhà nước, các đại lý cơ sở kinh doanh, cơ quan tổ chức... muốn tư vấn về trang bị thiết bị dụng cụ PCCC, bình chữa cháy, bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột, vòi chữa cháy, vòi chữa cháy D50, vòi chữa cháy D65, nạp bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy HCM, nạp bình chữa cháy TPHCM, nạp bình chữa cháy Đồng Nai, Nạp bình chữa cháy Bình dương...quần áo chữa cháy, trang phục PCCC TT48 xin liên hệ 0903.801.891 để được giải đáp mọi thắc mắc. PCCC HCM, PCCC TPHCM Nỗ lực vì một Việt Nam không có cháy nổ, xin cảm ơn.

 

>> Vòi chữa cháy nhập khẩu chính hãng

 

>> Nạp bình chữa cháy giá rẻ, chiết khấu cao

 

>> Tủ kệ PCCC sản xuất theo yêu cầu

 

>> Trang phục PCCC thông tư 48 tem kiểm định PCCC

 

>> Thiết bị PCCC giá sĩ lẻ toàn quốc

 

Bộ phận kinh doanh: 0903.801.891 - 0913.801.891 
------------------------- * * * * * ---------------------------- 

CÔNG TY TNHH AN PHÚC - THIẾT BỊ PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY


ĐC: 59 Xuân Hồng, Phường 12, Quận TQân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

 

(Đường phía sau trung tâm triển lãm Hoàng Văn Thụ - Tân Bình)


Điện thoại: 08.62860099 - Holine: 0903.801.891 - 0913.801.891

www.pcccanphuc.com - www.pcccsaigon.net - www.thietbipccc.org

anphucsaigon2000@gmail.com - pcccanphuc2000@gmail.com

 

PCCC là trách nhiệm của mọi người và toàn xã hội. Thực hiện đúng PCCC là tuân thủ quy định của pháp luật. Cùng chung tay với PCCC TPHCM vì một Việt Nam an toàn PCCC bảo vệ tính mạng, của cải cá nhân và xã hội